หนุ่มนิรนามปัญหารุมเร้าดิ่งตึกกลางกรุงดับสยอง

หนุ่มนิรนามปัญหารุมเร้าดิ่งตึกกลางกรุงดับสยอง

หนุ่มนิรนามปัญหารุมเร้าชีวิต คิดไม่ตกตัดสินใจดิ่งอาคารสูงข้างตึกช้าง ร่างกายกระแทรกพื้นแหลกสยอง  

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 24 กันยายน 2560 ร.ต.อ.ภูริวัฒน์ ขจรรัตนเศรษฐ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกสูงลงมาเสียชีวิต บริเวณอาคารวิวัฒน์ชัย เลขที่ 3336 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ให้เช่า สูง 8 ชั้น หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถชั้นล่าง พบศพชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ  25-30 ปี สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีดำ กางเกงสแล็คขายาวสีดำ ผิวขาว สภาพร่างกายแหลก ตกลงมาทับกระถางต้นไม้ข้างกำแพงที่กั้นระหว่างอาคารวิวัฒน์ชัย กับตึกช้าง กะโหลกศีรษะแตก ใบหน้าโหว่ครึ่งซีก ชิ้นสมองกระเด็นกระจายเกลื่อนพื้นหลายจุด

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นคนไทย หรือคนต่างชาติ เนื่องจากไม่พบเอกสาร หรือบัตรประชาชนติดตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ส่วนพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ศพที่พบตกลงมาจากที่ไหน อาคารใด เนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่ข้างตึกช้าง

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารวิวัฒน์ชัย ทราบว่า เวลาประมาณ 11.45 น. ได้ยินเสียงคล้ายวัตถุตกลงมาจากที่สูง มีเสียงคล้ายหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด จึงแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบ จนกระทั่งพบว่าเป็นศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในบริเวณดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจมีปัญหาชีวิตรุมเร้า จึงตัดสินใจกระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว