เพจดังขอโทษ 'กวาง' ยันไม่ได้สั่งใครให้ไปถล่มไอจี

เพจดังขอโทษ 'กวาง' ยันไม่ได้สั่งใครให้ไปถล่มไอจี

เพจดังขอโทษ "กวาง" ผู้ประกาศข่าวสาว หลังชี้เป้าว่าเป็นสาเหตุทำขาเตียง 'แอฟ-สงกรานต์' สั่นคลอน ลั่นสำนึกผิดจริงๆ ส่วนฟ้องร้องให้เป็นเรื่องของกฎหมาย

จากกรณีที่โลกโซเชียลที่มีการพุ่งเป้าว่า "กวาง-อรการ จิวะเกียรติ" ผู้ประกาศข่าวสาวเป็นมือที่สาม ทำขาเตียงของ "แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์" นางเอกดัง กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์” สามีสั่นคลอนนั้น และ "กวาง" ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และผ่านทางรายการ SmartNews ข่าวดึก ช่องทรูโฟร์ยู ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น

ล่าสุด เพจ "คำขวัญชั้นใต้ดิน" ได้ออกมาขอโทษพร้อมชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า "มีหลายเพจลงข่าวเรื่องคุณแอฟ ที่ออกมาสัมภาษณ์ว่า แยกกันอยู่กับคุณสงกรานต์ วันที่ 21 ก.ย. 60 เวลาประมาณ 20.00 น. แล้วมีคนคอมเม้นต์จำนวนมาก แล้วโยงใยไปถึงประเด็นมือที่ 3 + มีคนพูดถึงเรื่องมือที่ 3 ในทวิตเตอร์เยอะมาก เพจนี้ลงข่าวกวางครั้งแรก คือวันที่ 22 ก.ย. 60 เวลาประมาณ 10.00 น. ซึ่งในเนื้อความเป็นการเอาหลายๆ ความเห็นจากเพจต่างๆ มาขยายต่อ ซึ่งไม่ได้เจาะจงว่ากวางเป็นมือที่ 3 100% แค่บอกว่าหลายๆ คนบอกมาแบบนั้น ยอมรับว่าเพจนี้ผิดจริงๆ ที่ชี้เป้าไปที่คุณกวาง แต่การที่หลายๆ คนเข้าไปด่าคุณกวางกันเต็มไอจี มันไม่ได้มาจากเพจนี้เพจเดียว มันกระจายจากหลายๆ แหล่งรวมถึงในทวิต ที่มันติดเทรนด์อันดับ 1 ทำให้เรื่องนี้ดังมากขึ้น แล้วก็คนก็เข้าไปด่าคุณกวางกันเยอะมาก"

"กรณีที่ทีมงานรายการ The attitude เข้ามาคุยกับขวัญ มายืนยันว่าคุณกวาง ไม่มีความสัมพันธ์กับคุณสงกรานต์ ทางเพจก็ได้ให้ความยุติธรรมโดยการนำข้อความดังกล่าวมาชี้แจงให้ทุกคนเห็น เมื่อคุณกวางชี้แจงผ่านไอจี ทางเพจนี้ก็ได้นำข้อความดังกล่าวมาเผยแพร่ เพื่อให้คนได้เห็นคำชี้แจงของคุณกวาง เพจนี้ไม่เคยบอกว่า "ตามไปถล่มคนนั้นนี้ หรือแนะนำให้ไปด่าคนนั้นคนนี้ " แต่โลกโซเชียลมันควบคุมไม่ได้ ไม่ได้มาแก้ตัวนะ ยอมรับว่าเพจเราผิดจริง และพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ในนามของเพจคำขวัญชั้นใต้ดิน ก็ขอโทษคุณกวางนะคะ ถึงแม้มันจะทดแทนไม่ได้ก็ตาม ส่วนเรื่องที่คุณกวางจะฟ้อง อันนี้มันก็เป็นสิทธิ์ของคุณกวางนะคะ ขอบคุณค่ะ" เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง กล่าว

เพจดังขอโทษ \'กวาง\' ยันไม่ได้สั่งใครให้ไปถล่มไอจี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เพจดังกล่าวได้โพสต์ข้อความอีกว่า "ขอบคุณทุกคนที่ตักเตือนนะคะ น้อมรับผิดกับทุกอย่างที่ทำลงไปค่ะ ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มาก ถ้ายังได้ทำเพจนี้อยู่ สัญญาว่าจะปรับปรุงทุกข้อผิดพลาดค่ะ และในนามของเพจคำขวัญชั้นใต้ดินต้องขอโทษคุณกวางอีกครั้งค่ะ ส่วนเรื่องที่คุณกวางจะฟ้อง อันนี้ปล่อยให้เป็นไปตามเรื่องของกฎหมาย ขอบคุณสำหรับทุกคนที่คอมเม้นต์และinboxเข้ามาตักเตือนเป็นจำนวนมาก แอดมินสำนึกผิดจริงๆ และจะปรับปรุงต่อไปค่ะ สัญญาว่าจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอบคุณค่ะ #อีขวัญ"

เพจดังขอโทษ \'กวาง\' ยันไม่ได้สั่งใครให้ไปถล่มไอจี