'กวาง' ลั่นทั้งชีวิตเคยพบ 'สงกรานต์' แค่ครั้งเดียว

'กวาง' ลั่นทั้งชีวิตเคยพบ 'สงกรานต์' แค่ครั้งเดียว

"ผู้ประกาศข่าวสาว" ลั่นทั้งชีวิตเคยพบ "สงกรานต์" แค่ครั้งเดียว ยันไม่เคยติดต่อพูดคุยหลังจบรายการ วอนใช้วิจารณญาณก่อนพิพากษาคนอื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "กวาง-อรการ จิวะเกียรติ" ผู้ประกาศข่าวช่อง True4U ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงผ่านอินสตาแกรมหลังจากมีข่าวว่า ผู้ประกาศข่าวสาวได้เป็นมือที่สามทำให้ความรักของ "แอฟ-ทักษอร" นางเอกชื่อดัง กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" สามีหนุ่มสั่นคลอน โดยระบุว่า "กวางขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวชี้แจงข้อเท็จจริงนะคะ ตลอดทั้งชีวิตกวางเคยมีโอกาสพบคุณสงกรานต์แค่ครั้งเดียว เป็นเวลา 3 ชม. คือการสัมภาษณ์ออกรายการ The Attitude ซึ่งกวางเป็นพิธีกร และหลังจากนั้นก็ไม่เคยเจอกันอีกเลย

กวางไม่เคยมีไลน์ ไม่เคยติดต่อ ไม่เคยพูดคุยหรือ Message ติดต่อกับคุยสงกรานต์แม้แต่นิดเดียว รวมถึงการติดต่อขอสัมภาษณ์ก่อนถ่ายทำรายการ การเตรียมประเด็นพูดคุยต่างๆ ก็เป็นทีมงานเป็นผู้ประสานทั้งหมด

กวางขอกราบขอบพระคุณทุกข้อความจากเพื่อนๆที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะ รวมถึงขอให้กำลังกับครอบครัวคุณสงกรานต์และคุณแอฟ ที่ไม่ควรจะมีข่าวเข้ามารบกวนชีวิตครอบครัวในลักษณะนี้

สำหรับหลายคนที่ส่งข้อความในลักษณะเป็นลบเข้ามา กวางคงต้องขอความเป็นธรรมด้วยนะคะ รบกวนฟังเรื่องราวที่ครบถ้วน ก่อนที่จะพิพากษาคนอื่นว่ากระทำผิด

กวางคนชี้แจงได้เท่านี้ เพราะข้อเท็จจริงทั้งหมดมีเพียงเท่านี้จริงๆ ขอบคุณทุกๆท่านค่ะ

ขอบคุณ orakwang