Report & Corporate News (22 ก.ย.60)

Report & Corporate News (22 ก.ย.60)

DTAC ซื้อ, ANAN, LPN, ALT

DTAC   ซื้อ    ราคาพื้นฐาน 64.00 บาท

ท่ามกลางการแข่งขันที่เบาบางลงและหลายคลื่นความถี่จะออกมาประมูลเร็วกว่าที่คาดการณ์ DTAC จะได้ประโยชน์จากพัฒนาการดังกล่าวใน 3Q 60 และแต่คาดว่าผลประกอบการจะอ่อนตัวลง qoq จากต้นทุนค่าเสื่อม และ ค่าใช้จ่ายทางการตลาดที่สูงขึ้น เราคงคำแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเป้าหมาย 64.00 บาท (รายละเอียดอยู่ในบทวิเคราะห์วันนี้)

ANAN

ANAN ออกหุ้นกู้ วงเงินไม่เกิน 2 พันลบ. อายุ 3 ปี ดอกเบี้ย 3.50% เปิดจอง 3-5 ต.ค.นี้

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ มูลค่า 2,000 ล้านบาท อายุ 3 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี 63 กำหนดอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 3.50 ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 3-5 ต.ค.60 โดยมีธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารกรุงไทย เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้

LPN

หุ้นฮ็อต!! : LPN หุ้นเด้งสวนกระแสงบ Q3/60 ยังอ่อนแอ 

หุ้น LPN เด้งเกือบ 15% ภายใน 1 เดือน ขึ้นมายืนระดับ 12 บาท อีกครั้ง จับตาผลประกอบการครึ่งหลังปี 60 จะมีเซอร์ไพรส์ หรือเป็นแค่แรงเก็งกำไรช่วงสั้น ขณะที่นักวิเคราะห์มองกำไรไตรมาส 3/60 ยังอ่อนแอ และเป็นจุดต่ำสุดของปี แต่ไตรมาส 4/60 ลุ้นกลับมาเติบโตเด่น

ALT

ALT คาดนำสายสื่อสารโครงการ"สุขุมวิท"ลงดินแล้วเสร็จในปีนี้ อยู่ระหว่างเจรจาผู้เช่าบริการหลายราย มั่นใจดันรายได้โตแกร่ง

เอแอลที เทเลคอม (ALT) เดินหน้านำสายสื่อสารลงดิน หลังโครงการพญาไท เสร็จเรียบร้อยตามแผน พร้อมลุยต่อโครงการ สุขุมวิท ระยะทาง 25 กิโลเมตร คาดแล้วเสร็จภายในปี-60 เผยมีผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมติดต่อเข้ามาเพื่อเช่าบริการแล้วจำนวน 2 ราย และอยู่ระหว่างเจรจาอีกจำนวนหลายราย มั่นใจช่วยผลักดันรายได้และกำไรจากธุรกิจให้เช่าเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคงในระยะยาว