กระบะเพิ่งซ่อมออกจากอู่เบรกแตก ชนท้ายรถเก๋งเจ็บ 1

 กระบะเพิ่งซ่อมออกจากอู่เบรกแตก ชนท้ายรถเก๋งเจ็บ 1

ระทึก! กระบะเพิ่งซ่อมออกจากอู่เบรกแตก ชนท้ายรถเก๋งเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ก.ย. 2560 ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถเก๋ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเชียงราก-บางขันธ์ หน้าหอพักซิตี้ปาร์ค ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรตัน 4 ประตูสีแดงหมายเลขทะเบียน ฎศ9235 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนคนขับทราบชื่อนายวุฒิภัทร รัตนสุวรรณ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ซ.เพชรเกษม 15 ถ.ห้วยจรเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ห่างกันเล็กน้อยพบรถเก่งยี่ห้อโตโยต้าโคโรล่า หมายเลขทะเบียน ขษ6782 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหลังถูกชนพังยับเยินล้อหน้าด้านขวาหลุด

จากการสอบถามนายนเรศ เอี่ยมสำอาง อายุ 25 ปี คนขับรถเก๋งบอกว่าตนเองขับรถรับพ่อมาจากโรงพยาบาลปทุมธานี กำลังจะกลับบ้านที่หมู่บ้านพรทวีวัฒน์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะที่ขับตามหลังมาชนที่ด้านท้ายอย่างแรงทำให้รถไปชนกับกาดเลนที่อยู่ข้างทางได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะบอกกับตนว่า ตนพึ่งขับรถออกมาอู่ซ่อมซึ่งตนเองพยายามเบรกแล้วตาเบรกไม่ทำงานจึงทำให้ชนท้ายรถของตน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ประสานรถยอกมานำรถออกนอกเส้นทางเพื่อเปิดการจราจรใช้ได้เป็นปกติ