โจ๋โพสต์ขอโทษ!! หลังอัดคลิปแกล้งคนในห้องน้ำ

โจ๋โพสต์ขอโทษ!! หลังอัดคลิปแกล้งคนในห้องน้ำ

โจ๋โพสต์ขอโทษ หลังอัดคลิปดึงทิชชู่หมดม้วนวางไว้ล้นห้องน้ำหวังแกล้งคน ชี้แค่อยากให้ตกใจ แจงห้างไม่ติดใจเอาความเพราะรู้จักกันส่วนตัว!!

จากกรณีคลิปเด็กหนุ่ม 2 คนได้อัดคลิปวีดิโอแกล้งคนโดยดึงกระดาษทิชชู่จนหมดม้วน และวางไว้บนชักโครกในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เพื่ออยากเห็นสีหน้าคนที่เปิดมาเจอว่าจะมีอาการตกใจอย่างไร จนเกิดเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด "แป๊ะดูดแหนม" และ "หยี" วัยรุ่นในคลิปได้โพสต์คลิปขอโทษกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า "เรารู้สึกผิดจริงๆ และขอโทษจากใจจริง ที่เอากระดาษทิชชู่ไปแกล้งคนในห้องน้ำ แล้วกองไว้บนชักโครก ตอนพวกผมดึงทิชชู่จนหมดม้วนแล้วเคาะห้องน้ำเล่น เจอแม่บ้านรายหนึ่งยืนอยู่ แม่บ้านตกใจว่าทำอะไรกัน ผมยืนขอโทษเขาเดี๋ยวนั้น แล้วอธิบายให้ฟังว่าผมจะทำคลิปแกล้งคน อยากรู้ว่าถ้าเจอทิชชู่ในห้องน้ำจะรู้สึกยังไง ผมได้บอกเขาว่าขอถ่ายคลิปให้เสร็จ แต่แม่บ้านไม่ให้ความร่วมมือและให้แม่บ้านอีกคนมาช่วยเปิดห้องน้ำให้

จริงๆ เราจะมาขอโทษ เพราะเราผิดจริงๆ ซึ่งผมก็กลัวว่าแม่บ้านจะเดือดร้อนเพราะเรา ตอนนี้คุณแม่ของพวกผมได้โทรไปคุยกับบอร์ดผู้บริหารของห้างสรรพสินค้า ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับคุณแม่ของแป๊ะ ซึ่งทางห้างไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะรู้จักกันส่วนตัวด้วย และต่อไปนี้ผมจะไม่ทำคลิปแกล้งคนในที่สาธารณะ ไม่ดื้อ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนอีกแล้ว ยืนยันว่าจะไม่มีอีกแน่นอน พวกผมจะหาโอกาสกลับไปขอโทษแม่บ้านรายนั้น และทราบมาว่าตอนนี้แม่บ้านรับทราบและก็ยังทำงานอยู่ ขอบคุณทุกคนที่ด่า ตักเตือน ให้กำลังใจ เรายอมรับผิดจริงๆ ขอโทษจากใจจริง"

คลิปจาก แป๊ะดูดแหนม รีเทิร์น