แฉ'ชายขายตัวเดลิเวอรี่'แก๊งใหญ่ เรียกค่าเหนื่อย2,500-5,000บ.

แฉ'ชายขายตัวเดลิเวอรี่'แก๊งใหญ่ เรียกค่าเหนื่อย2,500-5,000บ.

ทนายดัง ลั่นแฉขบวนการ "กลุ่มชายขายตัวแบบเดลิเวอรี่" ส่งถึงตัวถึงใจ เผยมีสมาชิก30-50ราย เรียกค่าเหนื่อย2,500-5,000บ. คาดสนองสาวใหญ่, แม่ม่าย, สาวทำงานบริการ, สาวที่เปล่าเปลี่ยวหรือว้าเหว่ หรือสาวประภทสองหรือสาวที่ประชดสามี

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทหารความชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า เตรียมเปิดโปงกลุ่มชายขายตัวแบบ Delivery ถึงที่เร็วๆนี้ เรื่องเหลือเชื่อที่ท่านๆ อาจคาดไม่ถึงว่าปัจจุบัน จะมีขบวนการค้ามนุษย์หลากหลายรูปแบบกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นแก๊งเหล่านี้ต่างก็มีจุดประสงค์เหมือนกันก็คือการแสวงหาประโยชน์จากมนุษย์ด้วยกันโดยกระทำกันเป็นล่ำเป็นสัน

จากชายที่หันการให้บริการทางเพศแบบ Delivery คือบริการส่งตรง เช่น ชายให้บริการถึงบ้าน หรือชายให้บริการถึงโรงแรม หรือให้บริการถึงหอพัก ขนาดผู้ชายด้วยกันยังอี้ง แล้วเปรยเชิงรำพันว่ามีจริงหรือ?

ต้องบอกว่าเรื่องนี้ มีจริงแล้วอยู่ใกล้ตัวท่านมากจริงๆ ในแต่ละวันๆ โดยที่ท่านชายหลายๆคน อาจจะไม่รู้มาก่อนแต่อย่างใด!

กลุ่มเป้าหมายของการใช้ผู้ชายขายตัวในรูปแบบ Delivery นั้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นประเภทสาวใหญ่, แม่ม่าย, สาวทำงานบริการ, สาวที่เปล่าเปลี่ยวหรือว้าเหว่หรือสาวประภทสองหรือสาวที่ประชดสามี (เป็นบางคนเท่านั้น)!

ซึ่งหากสนใจก็สนนราคา จะใช้บริการนั้นก็อยู่ที่เอาแบบชั่วคราว หรือค้างคืน ซึ่งอยู่ในเรตราคาประมาณ ตั้งแต่ 2,500-5,000 บาท หรือตามตกลงกัน

กลุ่มบุคคลข้างต้น จะแฝงตัวอยู่กับการบริการรับ-ส่งผู้โดยสารในแต่ละวัน จะมีอุปกรณ์บริการทางเพศให้กับหญิงแบบเซ็กซ์ทอย ซึ่งมีอยู่ประจำตัวของชายแต่ละคนในกลุ่มของตนและจากการสืบทราบแต่ละกลุ่มจะมีชายขายตัวประมาณ 30-50 คน ซึ่งจะมีพ่อเล้ารับงานและจ่ายงานให้กับบรรรดาสมาชิกในกลุ่มออกให้บริการทางเพศแบบถึงพริกถึงขิง

เคสนี้ น่าติดตามมาก โดยจะเจาะรูปแบบการขายตัวของชายแบบ Delivery บริการถึงที่แบบจะๆ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาตีแผ่สะท้อนปัญหาสังคมในมุมมืดของชายขายตัวอีกแบบหนึ่งที่ท่านๆคาดไม่ถึง

นักข่าวหัวเห็ดทุกสำนักเตรียมตัวเร็วๆนี้ประชาชนรอชม เชื่อว่าอีกไม่นานจะมีการระดมกวาดล้างครั้งใหญ่!!!