เล๊ะตุ้มเป๊ะ! หนุ่มจอดรถขวางทาง เจ้าบ้านโมโหสาดสีใส่ยับ

เล๊ะตุ้มเป๊ะ! หนุ่มจอดรถขวางทาง เจ้าบ้านโมโหสาดสีใส่ยับ

เล๊ะตุ้มเป๊ะ! หนุ่มจอดรถขวางทางเข้า-ออก เจ้าของบ้านฉุนใช้ไม้ทุบ แถมสาดสีใส่เก๋งดำยับทั้งคัน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 กันยายน 2560 ร.ต.อ.ปภาสุต บวรพลภัทร รองสารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าเหตุทะเลาะวิวาท และทำลายทรัพย์สิน โดยใช้ไม้มาทำรถและใช้สีสาดใส่รถ ที่จอดอยู่หน้า หจก.นำเฮงไทยแสงจันทร์ ริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 8 ขาออกมุ่งหน้าบางพลี เลขที่ 119 หมู่ 8 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยีห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน 4 กธ 5196 กทม. จอดอยู่ริมถนนดังกล่าวในสภาพถูกทุบที่กระจกข้างขวาและแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหาย และที่ตัวรถถูกลาดด้วยสีเหลืองที่ใช้ทาบ้านตั้งแต่งฝากระโปรงหน้ารถจนถึงท้ายรถโดยมีนายพิสัย สุวรรณาศัย อายุ 59 ปี เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยอาการหัวเสีย

โดยนายพิสัย เจ้าของรถ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจอดที่บริเวณดังกล่าวเพื่อไปทำธุระ โดยไม่ทันได้มองว่าขวางทางเข้าออกใครหรือไม่ หลังจากที่ตนทำธุระเสร็จใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที จึงได้เดินกลับมาที่รถเพื่อที่จะเดินทางกลับ แต่พอเดินมาถึงรถลมแทบจับเมื่อเห็นสภาพรถของตนถูกสาดด้วยสีตลอดทั้งคัน

โดยนายพิสัย ยังกล่าวอีกว่า ตนก็ผิดที่ไปจอดขวางทางออกเขา แต่ที่เขาทำมันก็เกินเหตุ ซึ่งในเรื่องนี้ตนก็ไม่ยอมเช่นกัน หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งไปยังบริษัทประกันภัยแล้ว ส่วนในเรื่องอื่น ๆ ก็คงต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามแม่ค้าขายน้ำดื่มที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เห็นเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว นำรถมาจอดยังที่ดังกล่าวก่อนที่จะลงไปทำธุระพักใหญ่ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวขับรถออกมาเพื่อที่จะออกไปข้างนอก แต่ออกไม่ได้ และได้เดินไปตามหาเจ้าของรถที่สำนักงานขึ้นทะเบียนแรงงานต่างด้าวที่อยู่ใกล้กัน แต่ไม่พบเจ้าของรถ ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโห และไม่พอใจที่รถคันดังกล่าวมาจอดขวางทางเข้า-ออกบ้าน จึงได้ลงมาหยิบไม้มาทุบตีรถ และเดินกลับเข้าไปในบ้านเอาถังสีออกมาสาดใส่รถคันดังกล่าวก่อนที่จะถอยรถกลับเข้าในบ้านดังกล่าว

ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ซึ่งได้ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริงเนื่องจากโมโหที่ตนเองจะออกไปทำธุระที่นอกบ้าน และตนก็พยายามเดินไปตามหาเจ้าของรถหลายครั้งแต่ก็ไม่พบ ด้วยความโมโหตนจึงได้ย้อนกลับมาที่รถ และคว้าเอาไม้ที่อยู่ข้างทางตีตัวรถก่อนที่จะเข้าไปหยิบถังใส่สีในบ้านออกมาสาดใส่รถจนเปื้อนทั้งคันก่อนจะถอยรถเข้าไปเก็บในบ้าน และนั่งแท็กซี่ออกไปทำธุะจนเสร็จแล้วกลับมาที่บ้าน จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเชิญตัวมาสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำให้เสียทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป