'หน่อง อรุโณชา' ประกาศยกเลิกสัญญา 'เอมี่'

'หน่อง อรุโณชา' ประกาศยกเลิกสัญญา 'เอมี่'

"หน่อง อรุโณชา" ประกาศยกเลิกสัญญา หลัง "เอมี่" ถูกจับคดียาเสพติด

นักแสดงสาว "เอมี่ อาเมเรีย จาคอป"มิสทีนไทยแลนด์ 2006 มีผลงานในวงการบันเทิงที่หลายคนจดจำได้ในละครเรื่องธิดาวานร และหมดสัญญากับทางช่อง 7 ไปเมื่อปี 2556 ต่อมาปี 2557เธอได้เซ็นสัญญากับทางบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เป็นเวลา 5 ปี ปัจจุบันเธอก็ยังเป็นนักแสดงของค่ายนี้อยู่ แต่เมื่อวานนี้ทำเอาหลายคนตกใจเพราะเอมี่ได้ถูกจับพร้อมของกลางไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด ในขณะที่เธอและแฟนเสพไอซ์อยู่ในบ้านพัก เจ้าตัวรับสารภาพว่าเสพมากว่า 1 ปีแล้ว

ล่าสุดทางด้าน"หน่อง อรุโณชา" ผู้จัดละครและเจ้าของบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่"เอมี่ อาเมเรีย จาคอป" นักแสดงในสังกัดมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยพี่หน่องบอกว่าเธอทราบข่าวเมื่อวานนี้ รู้สึกตกใจและไม่คาดคิดมาก่อนเหมือนกันเพราะ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพิ่งจะได้ร่วมเดินสายโปรโมทงานละครกับเอมี่ ส่วนตัวที่รู้จักเอมี่เป็นคนตั้งใจทำงาน ไม่มีวี่แววว่าจะมีพฤติกรรมว่าจะข้องเกี่ยวยาเสพติด ระหว่างที่อยู่ในกองถ่ายไม่มีการนำสารเสพติดมาใช้


ปกติคุยกับเอมี่จะคุยแต่เรื่องงาน ไม่คุยเรื่องส่วนตัว ก่อนหน้านี้เรื่องการป้อนงานของทางค่ายก็จะดูเรื่องคาแรคเตอร์พยายามป้อนงานถ้าบทเหมาะสมก็จะให้น้องเอมี่ เรื่องที่เอมี่เสพยาไม่เคยทราบมาก่อนจริงๆไม่มีความคิดว่าน้องจะทำเรื่องแบบนี้ นอกจากเสพแล้วเรื่องค้ายายังไม่ทราบรายละเอียดเหมือนกันว่าน้องได้ร่วมมือด้วยหรือไม่ ตอนนี้ค่ายบรอดคาสซ์ไม่มีละครที่เอมี่ถ่ายทำไว้ ณ วันนี้ยังไม่ได้คุยกับผู้จัดการของเอมี่

แต่เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้สัญญาระหว่างเอมี่กับทางค่ายที่เหลืออีก 1 ปี ทางบริษัทก็ได้ทำการยกเลิกสัญญาของนักแสดงสาวตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพราะอยากจะรักษาชื่อเสียงของบริษัท

เรื่องนี้สามารถยกเลิกสัญญาได้เลย เพราะในสัญญามีข้อหนึ่งที่ระบุไว้ ว่าจะไม่สร้างความเสื่อมเสียให้บริษัทไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เชื่อว่าครอบครัวของเอมี่คงเสียใจ ส่วนตัวพี่หน่องเองก็เสียดายความสามารถของน้อง อนคตเรื่องที่เอมี่จะกลับเข้าวงการอีกมั้ย ก็ต้องให้ผ่านกระบวนการกฎหมายเสียก่อนว่าจะคดีจะเป็นอย่างไรตัวเธอเองอยากจะเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจเอมี่เหมือนกัน