หล่อเลย!"ศุภวุฒิ"เผยความรู้สึกถึงก้องห้วยไร่ (มีคลิป)

หล่อเลย!"ศุภวุฒิ"เผยความรู้สึกถึงก้องห้วยไร่ (มีคลิป)

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย เผยความรู้สึกถึง ก้อง ห้วยไร่ นักร้องดังที่ตนเองเคยช่วยเหลือว่า เป็นคนสู้ชีวิต และไม่ลืมบุญคุณคน

     จากกรณีที่ "ก้อง ห้วยไร่" นักร้องลูกทุ่ง เจ้าของเพลงฮิต "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงที่มีฐานะยากจน และไม่ประสบความสำเร็จในความรักนั้น ทำให้ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว ก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือจาก "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลตัวเก่งทีมชาติไทย ที่ให้เงินเป็นจำนวน 1,000 บาท ทั้งที่ไม่ได้สนิทกัน จนกลายเป็นที่ชื่นชมอย่างมากในโลกออนไลน์หลังการเปิดเผยเรื่องดังกล่าว

     ล่าสุดเจ้าของเบอร์ 9 ของทัพช้างศึกโต๊ะเล็ก ได้เผยความรู้สึกผ่าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ ว่า "ตอนนั้นก้องเป็นนักร้อง ร้องเพลงตามร้านอาหาร วันหนึ่งผมไปกินข้าว แล้วเจอเขา ได้คุยกัน ทำความรู้จัก ชวนไปเตะฟุตบอลในสนามหญ้าเทียม" 

     "วันหนึ่ง ก้องเลิกกับแฟน เขาไม่มีเงินสักบาท เขาเลยมาปรึกษาผม ผมเลยช่วยเหลือเขาไป 1,000 บาท และสามารถเลี้ยงดูเขาได้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง" 

     "จนวันนี้เขาประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง เขาก็ยังไม่ลืมผม ทุกวันนี้เราก็ยังติดต่อกัน ทักทายกันเหมือนเดิม เขาเป็นคนที่สู้ชีวิตมาก ทุกวันนี้เขามีเงินเยอะ และมีความทะเยอทะยานในชีวิต ซึ่งผมก็ไม่ต้องการเงินหรือสิ่งของช่วยเหลือใดๆ สิ่งที่ผมให้ทั้งหมดผมทำด้วยใจ แค่อยากช่วยเหลือเขา" 

ขอบคุณคลิปจาก : Thailand Poonpoon