'ป๋าเกิด' คอตกเข้าพบตร.ปคม.รับทราบข้อหา

'ป๋าเกิด' คอตกเข้าพบตร.ปคม.รับทราบข้อหา

"ป๋าเกิด" หนึ่งในผู้ต้องหาค้ามนุษย์คอตกเข้าพบตร.ปคม.รับทราบข้อหา ด้านตำรวจเร่งสอบสวนหาข้อเท็จจริง

จากกรณีโคโยตี้ถูกทำร้ายร่างกาย จนเมื่อวันที่ 19 กันยายน พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พร้อมด้วยชุดสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ดำเนินการขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ 3 ราย ประกอบด้วย นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ "ป๋าเกิด", น.ส.มลฤดี อินอ่อน และนางพรรณวรท ควบคุม ในข้อหากระทำความผิดฐานสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกัน โดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น ชักจูง ยุยง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กแสดงออกกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2556 จนช่วงค่ำวันเดียวกัน ชุดสืบสวน บก.ปคม.ทำการจับกุมตัวนางพรรณวรท หรือ นินิว ขณะกำลังไปออกรายการทีวีแห่งหนึ่ง ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน โดยเบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ ตามที่เสนอข่าวไปเเล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 กันยายน นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ ป๋าเกิด อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหากระทำความผิดฐานสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกัน โดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น ชักจูง ยุยง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กแสดงออกกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2556 เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคม.เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับการกระทำผิดตามข้อหาดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายเกิดใหม่เดินทางมายัง บก.ปคม.ไม่ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวเเต่อย่างใด โดยรีบเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนทันที ขณะเดียวกันตำรวจได้นำตัวนางพรรณวรท มาสอบปากคำพร้อมกันเเต่มีการเเยกห้องในขั้นตอนการสอบสวน