“เอร์เรร่า” ไร้ปัญหาแม้นั่งสำรอง

“เอร์เรร่า” ไร้ปัญหาแม้นั่งสำรอง

“อันเดร เอร์เรร่า” กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้นกับการโดนจับนั่งสำรองในซีซั่นนี้ ยืนยัน ยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของทีม

เอร์เรร่า ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ปี 2014 และลงเล่นไป 126 นัด ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะซีซั่นที่แล้วที่เป็นปีแรกของ มูรินโญ่ และโดนกาหัวว่าอาจโดนปล่อยตัวทิ้งด้วยซ้ำ แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นตัวจริงของทีม และคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของสโมสร "เซอร์ แมตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" จากการโหวตของแฟนบอล

 

แต่ปีนี้ เอร์เรร่า เป็นนักเตะตัวสำรองยาวมาตั้งแต่เปิดซีซั่นเพราะ มูรินโญ่ ไปสอย มาติช มายืนคู่กับ ปอล ป๊อกบา ขณะเดียวกัน โค้ชชาวโปรตุกีสก็หันมาไว้วางใจ มารูยาน เฟลไลนี่ ทั้งในฐานะตัวสำรองหรือตัวจริง แต่ห้องเครื่องวัย 28 ปี ยืนยันว่าไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้น

 

โดยกองกลางชาวสเปนกล่าวว่าตนรู้สึกสำคัญเหมือนซีซั่นที่แล้ว เป็นทีมเพลย์เยอร์ และก็พูดแบบนี้มาตลอด และถ้าผู้จัดการทีมตัดสินใจให้นั่งสำรองก็พร้อม ตนพูดแบบนี้เมื่อซีซั่นก่อน และตอนนี้ก็เหมือนเดิม ตนรู้สึกถึงความสำคัญจริงๆ เพราะผู้จัดการทีมทำให้รู้สึกแบบนั้น มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคุณเล่นให้ทีมที่ใหญ่ที่สุด มันไม่ง่ายอยู่แล้วที่คุณจะได้เล่นทุกนัด ทุกนาที นี่คือทีม และเมื่เลิกเล่นไป ผมอยากเป็นที่จดจำที่นี่ จะไม่มีวันเสียใจกับช่วงเวลาที่นี่