'นินิวส์โมเดลลิ่ง' รับเลื่อนขั้นจากโคโยตี้ เป็นคนคุม

'นินิวส์โมเดลลิ่ง' รับเลื่อนขั้นจากโคโยตี้ เป็นคนคุม

รวบตัว “นินิวส์โมเดลลิ่ง” ขณะกำลังไปออกรายการทีวี เจ้าตัวภาคเสธ รับมีร้าน 5 ร้านเด็กเกือบ 10 คนทำมานาน 1ปี เลื่อนขั้นจากโคโยตี้ เป็นคนคุม

จากกรณีกลุ่มหญิงสาวผู้เสียหาย4คน ที่ปรากฏในคลิปภาพเหตุการณ์ ที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับการลงโทษของกลุ่มโคโยตี้เวียนกันตบหน้า จนเป็นกระแสวิจารณ์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.เมื่อวันที่ 18ก.ย.ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของ “นินิวส์โมเดลลิ่ง” ซึ่งเป็นผู้ดูแลบ้านพักของเด็กโคโยตี้ ที่ปรากฏในคลิปเป็นผู้ตบหน้า ผู้เสียหาย เนื่องจากมีพฤติกรรมค้ามนุษย์ จัดส่งเด็กที่อายุไม่ถึง 18 ปี เต้นโชว์ ตามสถานบันเทิง

ล่าสุด พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ บก.ปคม. ทำการจับกุมตัวนางพรรณวรท หรือ นินิว ขณะกำลังไปออกรายการทีวีแห่งหนึ่ง ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน โดยเบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ แต่คำให้การหลายอย่างสอดคล้องถูกต้องเกี่ยวกับสถานที่และวิธีการ เบื้องต้นนินิวให้การว่า เป็นการเต้นโชว์อนาจาร ผ่านโซเชียล มีร้านเป็นสถานบันเทิงย่านท่องเที่ยวของคนต่างชาติ มีร้านอยู่ 5 ร้าน เด็กแต่ละร้านก็เกือบ 10 คน ทำมานานราว 1 ปี ตัวเธอเคยเป็นโคโยตี้มาก่อน ปัจจุบันเลื่อนมาเป็นคนคุม

ทั้งนี้ความผิดนี้เข้าข่ายการยึดทรัพย์ จึงจะประสาน ปปง.ตรวจสอบการเงินต่อไป เบื้องต้น ทราบว่ามีรายรับคืนละประมาณ 30,000 บาท ต้องตรวจสอบทรัพย์สินเพื่อยึดทรัพย์ต่อไป โดยในวันพรุ่งนี้(20 ก.ย.)จะนำผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญา และคัดค้านการประกันตัว ส่วนที่ว่ามีคนมีสีมาเกี่ยวข้องยังไม่พบข้อมูลแต่อย่างใด