ลุงเครียดโรคประจำตัวใช้ฟักบัวผูกคอเสียชีวิต

ลุงเครียดโรคประจำตัวใช้ฟักบัวผูกคอเสียชีวิต

ลุงวัย 63 ปี ใช้ฟักบัวผูกคอเสียชีวิต ในห้องน้ำ คาดเครียดโรคประจำตัว

ร.ต.อ.อรรถพงษ์ จรลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 38/2 ม.12 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นพบญาติๆอยู่กันเต็มบ้านบริเวณชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายทวี หมีปาน อายุ 68 ปีอยู่บ้านเลขที่ 38/2 ม.12 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ใช้สายฟักบัวผูกคอตนเองอยู่ในห้องน้ำโดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายสุวิทย์ หอกลอง อายุ 53 ปี ลูกเขยของผู้ตายบอกว่าพ่อเป็นโรคกระดูกเสื่อม และไม่ค่อยมีแรง เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาพ่อได้ขอไปนอนในห้องชั้น 2 และไล่พวกลูกๆลงมาด้านล่างซึ่งตนก็ไม่ได้คิดว่าพ่อจะผูกคอฆ่าตัวตาย จนเมื่อเวลา 15.00 น.ตนก็จะขึ้นไปเรียกพ่อให้มากินข้าวแต่ห้องถูกล็อคไว้ตนจึงปีนหน้าต่างดูเห็นขาพ่ออยู่ในห้องน้ำจึงช่วยกันพังประตูเข้าไปก็พบว่าพ่อใช้สายฟักบัวผูกคอตัวเองตายแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่ที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง