กินแล้วไม่จ่าย! อ้างขอไปกดเงินก่อนชิงหนี

กินแล้วไม่จ่าย! อ้างขอไปกดเงินก่อนชิงหนี

ร้านอาหารห้างดังแฉ! 5ลูกค้า กินอิ่มแล้วชิ่ง อ้างขอไปกดเงิน ก่อนหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเครือสหพัฒน์ แหลมฉบัง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ และภาพ พร้อมกับระบุข้อความว่า "มีลูกค้ามารับประทานที่ร้านอาหาร แล้วไม่จ่ายเงินค่ะ มากัน 5 คน เป็นผู้ใหญ่ 3 คน เด็ก 2 คน ผู้หญิงคนเสื้อขาวบอกว่า จะกดเงินมาจ่ายแล้วก็เดินไปเลย" โดยคนในโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรม และความเหมาะสมของกลุ่มบุคคลดังกล่าวกันอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 กันยายน 2560 น.ส.บุษราภรณ์ สายพันธุ์ อายุ 31ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้านดังกล่าว ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าเป็นหญิง 1 คน ชาย 2 คน และเด็กอีก 2 คน มารับประทานอาหารบุฟเฟ่ที่ร้าน ซึ่งก็รับประทานอาหารเต็มเวลา ที่ทางร้านกำหนดคือ 1 ชม. 30 นาที รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,925 บาท แต่เมื่อรับประทานเสร็จ กลับแจ้งว่าจะต้องเดินไปกดเงินสดที่ธนาคาร เนื่องเงินไม่พอ หลังจากนั้นทั้งหมด ก็ได้เดินออกจากร้านไป สุดท้ายแล้วทั้งหมดก็หายตัวไป

เบื้องต้นตอนนี้ทางผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ ร.ต.อ.อำพล คล้ายวงษ์ พนักงานสอบสวน สภ.แหลมฉบัง แล้ว แต่ถ้าหากกลุ่มบุคคลดังกล่าวนำเงินมาจ่ายชำระ ตนก็จะถอนแจ้งความให้