ดีเดย์ เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา 3 พ.ย. นี้

ดีเดย์ เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา 3 พ.ย. นี้

ซีพีเอ็น ประกาศความพร้อมเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา  มูลค่าลงทุนกว่า 1 หมื่นล้าน  จัดงานเปิดตัว “Korat Illuminant Festival” เนรมิตโคราชให้สว่างไสวสู่มิติการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่   

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า  เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา จะพลิกโฉมและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

“เรามุ่งมั่นที่จะบุกเบิก lifestyle innovation นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ สู่เมืองต่างๆ ทั่วประเทศ”

โครงการนี้จะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของซีพีเอ็นที่ต้องการสร้างพื้นที่ที่เป็น Center of Life สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้า ของเราได้ทั้งวัน และทุกวัน โดยเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาจะเป็นแลนด์มาร์คแห่ง ใหม่ของจังหวัด ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับ ชีวิต และช่วยกระตุ้นธุรกิจการค้า เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดได้ อย่างแน่นอน

 

สำหรับการสร้างประสบการณ์การใช้ ชีวิตของชาวโคราชและคนอีสานอย่ างครบทุกมิตินั้น ได้วางคอนเซปต์ “#ใช้ชีวิตให้สุด” ไปกับเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ซึ่งได้เตรียมมาเพื่อชาวโคราชอย่างเต็มที่ ตั้งแต่งานเปิดตัว Korat Illuminant Festival เนรมิตแสงสีเสียงรูปแบบInteractiveยิ่งใหญ่ครั้งแรกของภาคอีสาน พร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทงในวันที่ 3 พ.ย. นี้ และจะเป็นการผนึกกำลังกันครั้งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล และเป็นแห่งแรกในภาคอีสานกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ธิงค์สเปซ บีทูเอส ซูเปอร์สปอร์ต พาวเวอร์บาย ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำ กว่า 500 ร้านค้า พร้อมพื้นที่คอนเวนชั่นฮอลล์จัดงานได้เต็มรูปแบบ

“เรายังสร้างประสบการณ์รูปแบบให ม่ในการมาศูนย์การค้าที่ไม่ ควรพลาด ด้วยการตกแต่งธีมSeasons of Lifeในบรรยากาศสีสัน 5 ฤดูกาล พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เมื องโคราชด้วยความสนุกตื่นตากับครั้ งแรกของการจำลองแลนด์มาร์คชื่ อดังของอีสาน อาทิ ผาเก็บตะวัน สามพันโบก น้ำตกแสงจันทร์ ในรูปแบบInteractiveมาไว้ในศูนย์การค้า สำหรับกลุ่มครอบครัว เราก็มีความบันเทิงแบบจัดเต็มมา เอาใจเด็กๆ อาทิ ครั้งแรกของนวัตกรรมสวนสนุกแบบดิ จิตอลอินเตอร์แอคทีฟDragonWorld by Fun Planet,โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์ พบฉากประทับใจและโชว์สุดพิเศษ,และรถไฟโธมัส ครั้งแรกในประเทศไทย และSplash Water Parkสวนน้ำกลางแจ้งที่มีสไลเดอร์สูง เท่าตึก 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า3,000ตร.ม. รับประกันว่าสนุก และแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อ นอย่างแน่นอน”

 

นายปกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้เรายังหวังพัฒนาให้ที่นี่เป็น “สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสทิิเนชั่น” หรือ ศูนย์กลางด้านกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจรอีกด้วย เพราะเล็งเห็นว่าคนโคราชส่วนใหญ่มีความใส่ใจในสุขภาพและการออกกำลังกาย จึงพัฒนาพื้นที่บริเวณหน้าศูนย์ที่เรียกว่า “เดิ่นคนชุม” ให้เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ บนพื้นที่สีเขียวรายล้อมด้วยธรรมชาติร่มรื่น และเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย มีลู่วิ่งจ๊อกกิ้งและเลนจักรยาน ความยาวกว่า 450 เมตร ที่จอดรถจักรยาน พร้อมด้วยบริการพิเศษด้านกีฬา อาทิ ล็อกเกอร์ ห้องอาบน้ำ และยังเป็นแหล่งรวมคอมมูนิตี้สำ หรับคนรักกีฬา อาทิ ไบค์ช้อป ที่มีสินค้าและบริการครบครัน มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมระดับจังหวัด และจัดการแข่งขันกีฬาทั้งอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน บนพื้นที่กว่า12,000ตร.ม. อีกทั้งมีสินค้ากีฬาสุดครบครันจากซูเปอร์สปอร์ตที่มาด้วยคอนเซปต์ใหม่ “Interactive Play Zone Sport Store” มอบประสบการณ์ในการทดลองใช้สินค้าจริงให้กับลูกค้าเป็นแห่งแรกในภาคอีสาน เพื่อตอบโจทย์การเป็นสปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสทิิเนชั่นอย่างแท้จริง