แม่ลูกด่าตำรวจเตรียมแจ้งความคนโพสต์คลิปประจาน!!

แม่ลูกด่าตำรวจเตรียมแจ้งความคนโพสต์คลิปประจาน!!

อัยการมีความเห็นสั่งฟ้องแม่ลูกด่าตำรวจทันที ด้านแม่โวยถูกตำรวจพูดจายั่วยุก่อน ทำให้ลูกชายโมโหสุดขีด เตรียมแจ้งความกลับคนโพสต์คลิป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน. ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัว นางสาวสราวรรณ หว่างตาล อายุ 38 ปี และลูกชายวัย 19 ปี 2 แม่ลูก ที่ปรากฎในคลิปด่าตำรวจที่โด่งดังในโลกออนไลน์ มาส่งให้อัยการศาลแขวงพระนครใต้ พิจารณามีความเห็นทางคดี หลังทั้งคู่เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน โดยลูกชายถูกดำเนินคดี รวม 5 ข้อหา คือไม่สวมหมวกนิรภัย, ไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์, ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถ, ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่วนผู้เป็นแม่ถูกดำเนินคดีในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่เพียงข้อหาเดียวโดยทั้งคู่รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

นางสาวสราวรรณ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว ลูกชายของตนเองเคยถูกตำรวจ สน. ทุ่งมหาเมฆ เรียกจับในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อค และไม่มีใบขับขี่ ส่วนวันที่เกิดเหตุครั้งล่าสุดที่เป็นประเด็น ลูกชายของตนขี่รถจักรยานยนต์มาส่งของให้ตนเหมือนเดิม และถูกตำรวจเรียกจับในข้อหาไม่มีใบขับขี่ ไม่สวมหมวกกันน็อค และไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน และมีเสียงวอเข้ามาให้ตรวจค้นร่างกาย ว่ามียาเสพติดซุกซ่อนหรือไม่ ต่อมาตำรวจที่เคยมีปากเสียงกันเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เข้ามาสมทบ และมีการพูดจายั่วยุ และมีการบันทึกคลิปดังกล่าว ซึ่งการบันทึกคลิป ทำให้ลูกชายของตนเกิดความโมโหสุดขีด

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าตำรวจจะเล่นแรงขนาดนี้ ถึงขั้นนำคลิปไปประจาน เพื่อเล่นงานตนและลูกชาย และมีผู้คนในสังคมโซเชียลเข้ามาด่าทอ ซึ่งตนคิดว่าตำรวจจะนำคลิปไปใช้เป็นพยานหลักฐานในการดำเนินคดีกับตนและลูกชายเท่านั้น

ด้านนายธวัชชัย แซ่โง้ว บิดาของวัยรุ่นดังกล่าว ระบุว่า จะดำเนินคดีกับผู้โพสต์คลิปลงโลกโซเชียล ตามพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ เพราะถือว่าทำร้ายตนและครอบครัว โดยการประจานต่อสาธารณะชน หากคนลงคลิปเป็นตำรวจก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม อัยการเตรียมส่งฟ้องสองแม่ลูกพร้อมสำนวน ต่อศาลแขวงพระนครใต้พิพากษาคดีทันที