Report & Corporate News (19 ก.ย.60)

Report & Corporate News (19 ก.ย.60)

MEGA ถือ, TASCO, VIBHA, THAI, SPALI

MEGA   ถือ   ราคาพื้นฐาน 37.00 บาท

มีศักยภาพจากแบรนสินค้าที่แข็งแกร่ง และ ธุรกิจในมาเลเชีย รวมถึง Bio-Life จะเป็นตัวส่งเสริมการเติบโตของ MEGA ในอีกหลายปีต่อไป จากการสนันสนุนของการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศกลุ่มลูกค้าของ MEGA รวมถึงการฟื้นตัวของกำลังซื้อในประเทศไทย เราคงคำแนะนำ ถือ ที่ราคาเป้าหมาย 37.00 บาท ราคาที่แนะนำเข้าซื้อ 33.00 บาท (รายละเอียดอยู่ในบทวิเคราะห์วันนี้)

TASCO

หุ้นฮ็อต!! : TASCO พุ่งแรง เก็งงบ Q3/60 กำไรฟื้น แต่ระวังราคาเริ่มเกินพื้นฐาน 

หุ้น TASCO พุ่งแรง - วอลุ่มแน่น เก็งงบไตรมาส 3/60 กำไรฟื้น ตามราคายางมะตอย ขณะที่มีสตอรี่เชิงบวก คือการเพิ่มกำลังการผลิตกว่าเท่าตัว แต่เริ่มผลิตเชิงพาณิชย์ปี 2564 ดังนั้นในช่วงสั้นต้องระวังหลังราคาเริ่มเกินพื้นฐาน

VIBHA

หุ้นฮ็อต!! : VIBHA เก็งงบโค้ง 3 ไฮซีซั่น - ดันราคาจูงใจแปลงสภาพวอร์แรนต์ 

หุ้น VIBHA พุ่งทำนิวไฮรอบ 4 เดือน พร้อมวอลุ่มหนาแน่น เก็งงบโค้ง 3 เป็นไฮซีซั่นของกลุ่มโรงพยาบาล นอกจากนี้ จับตาการดันราคาจูงใจนักลงทุนใช้สิทธิแปลงสภาพวอร์แรนต์ 2 ชุด ที่กำหนดวันใช้สิทธิเพียงปีละ 1 ครั้งในช่วงสิ้นเดือน ก.ย. ส่วนสตอรี่ระยะยาว ลุ้นการควบรวมโรงพยาบาลวิภาราม ดันมาร์เก็ตแคปเพิ่มอีกเท่าตัว

THAI

THAI เซ็น MOU กับเซ็นทรัลแล็บไทย ยกระดับความปลอดภัยด้านอาหารฝ่ายครัวการบินไทย

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI โดยฝ่ายครัวการบิน และบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด (เซ็ฯทรัลแล็บไทย) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารของฝ่ายครัวการบิน ด้วยการตรวจวิเคราะห์สารปนเปื้อนในผักและผลไม้สด ที่ใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตอาหารประมาณ 60,000-80,000 ชุดต่อวัน เพื่อให้บริการบนเครื่องบินการบินไทยและกว่า 60 สายการบินลูกค้าที่ลงจอดที่อากาศยานสุวรรณภูมิ

SPALI

SPALI ซื้อที่สถานทูตออสเตรเลีย ถ.สาธร เตรียมสร้างแลนด์มาร์คใหม่มูลค่า 1.7 หมื่นลบ. ดันรายได้โต 15-20% ต่อปี

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ซื้อที่ดินสถานทูตออสเตรเลีย เตรียมปั้นเป็น LANDMARK ใหม่บนถนนสาทร มูลค่ารวมประมาณ 17,000 ล้านบาท พร้อมมั่นใจช่วยดันศุภาลัยเติบโตด้านรายได้อย่างยั่งยืน 15 - 20 % ต่อปี