สื่อแฉ"เนย์มาร์"อันฟอลโลว์ไอจี"คาวานี"เหตุถูกปัดยิงโทษ

สื่อแฉ"เนย์มาร์"อันฟอลโลว์ไอจี"คาวานี"เหตุถูกปัดยิงโทษ

สื่ออังกฤษ รายงาน เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ เอดินสัน คาวานี หัวหอกเพื่อนร่วมทีมหลังไม่ยอมให้ตนยิงจุดโทษ

   โดยในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่ง เปแอสเช เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ เอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-0 ได้เกิดประเด็นดราม่าระหว่าง เนย์มาร์ กับ คาวานี ขึ้นถึง 2 จังหวะ เมื่อนาทีที่ 57 เจ้าบ้านได้ฟรีคิกหน้าเส้น 18 หลา ซึ่ง คาวานี พยายามขอบอลมายิงแต่ ดานี อัลเวส แบ็คขวาจอมเก๋าไม่ยอม ก่อนส่งมอบบอลให้ เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารแทน ส่วนอีกจังหวะเกิดขึ้นในนาทีที่ 78 เมื่อทีมได้ลูกจุดโทษ ซึ่ง คาวานี เอาบอลมาตั้งก่อนที่ เนย์มาร์ จะมาขอยิง แต่ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยไม่ยอม และเป็นคนสังหารเอง ซึ่งสุดท้ายถูกนายทวารทีมเยือนปัดได้

     จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นก็เป็นที่พูดถึงไปในวงการฟุตบอลทั่วโลก เนื่องจากมองว่าจะส่งผลต่อสปิริตของทีม อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม ระบุว่า ตนให้นักเตะคุยกันเองว่าใครจะเป็นคนยิงฟรีคิก หรือจุดโทษ

     อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำท่าจะบานปลายเมื่อ เนย์มาร์ ได้ทำการเลิกติดตามไอจีส่วนตัวของ คาวานี ขณะที่ ควานี เอง ก็ไม่พอใจกับการกระทำของรุ่นน้องรายนี้ และรีบออกจากสนามทันทีด้วยอาการไม่สบอารมณ์หลังเกมจบเพียง 20 นาทีเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก : Sport.net