'ประวิตร' ปัดตอบสื่อ กระแสข่าวอาจพบ 'ทักษิณ' หลังเยือนอังกฤษ

'ประวิตร' ปัดตอบสื่อ กระแสข่าวอาจพบ 'ทักษิณ' หลังเยือนอังกฤษ

"ประยุทธ์" ควง "รมต." นั่งรถราง "ประชุมครม.สัญจร" อยุธยา ด้าน "ประวิตร" ปัดตอบสื่อ กระแสข่าวอาจพบ "ทักษิณ" หลังเยือนอังกฤษ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 กันยายน เวลา 08.45 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) พร้อมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยสารรถรางจากตลาดกรุงศรี มายังอาคาร 100 ปี ศูนย์ภาษาและคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) รวมหลายร้อยนาย ขณะที่ผู้เกี่ยวข้องที่จะเข้าไปในอาคารสถานที่ประชุมต้องผ่านเครื่องสแกนตรวจค้นสิ่งผิดปกติ รวมถึงกระเป๋าและสัมภาระต่างๆ ทางเจ้าหน้าที่ก็ค้นค้นอย่างเข้มงวดเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมถึงการเดินทางไปปฏิบัติราชการที่ประเทศอังกฤษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีกระแสข่าวว่าอาจได้พบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในช่วงเวลาเดียวกัน โดยพล.อ.ประวิตร แสดงสีหน้าเรียบเฉย และปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว