'4ราศี' ชีวิตวูบๆ วาบๆ ครึ่งปีหลัง 2560

'4ราศี' ชีวิตวูบๆ วาบๆ ครึ่งปีหลัง 2560

หมอดูชื่อดังทำนาย ดวงชะตา "4ราศี" ชีวิตวูบๆ วาบๆ ขึ้นลงตามกรรม ครึ่งปีหลัง 2560

คุณเกิดใน4ลัคนาราศีนี้ใช่หรือไม่ ลัคนาจะบอกสิ่งที่เกิดขึ้นในพื้นดวงของคุณได้แม่นยำที่สุด เพราะใช้เวลาเกิดมาคำนวณร่วม หรือเรียกว่ายามตกฟาก หากคุณอยากรู้ว่าคุณเกิดลัคนาราศีใดให้เข้า Google เพื่อศึกษา แต่หากคุณไม่ทราบเวลาเกิดให้ดูแบบราศีการแบ่งราศีก็เข้า Google อ่านเองจำเองจะได้รู้เองไม่ต้องถามใครครับเอาร่ะครับ 4 ลัคนาราศีที่น่าตื่นเต้นที่สุด เพราะดวงจะวูบๆวาบๆ ขึ้นลงตามกรรม หรือเรียกว่าการกระทำนั่นเอง โดยเฉพาะ

\'4ราศี\' ชีวิตวูบๆ วาบๆ ครึ่งปีหลัง 2560

พิจิก ดวงชะตาของชาวราศีพิจิกถึงแม้ดาวเสาร์ออกไปแล้วแต่ยังติด กัมมะอยู่ ฉะนั้นให้ทำบุญบ่อยๆสร้างกุศลหากทำดีจะส่งผลต่อชีวิตไปในทิศทางที่ดีผ่อนหนักเป็นเบาได้ ยังมีปัญหา หลายๆเรื่องเข้ามาตลอดก็ต้องตั้งสติหากคิดดี ทำดี พูดดี ไปในสถานที่ดีๆ แล้วจะเกิดสิ่งที่ดีตลอด2ปี6เดือนนับจากนี้ไป จงมีสติอย่าทำสิ่งไม่ดี แค่นั้นครับ ใช้ชีวิตแบบเบาๆ

กรกฎ ธุรกิจการค้าเฮง การงานดีถือว่าดวงขึ้นในด้านนี้แต่การเงินให้บริหารดีๆอย่าฟุ่มเฟือย อย่างไรก็ตาม ก็ต้องมีสิ่งที่ระวังคือคนใกล้ตัวหรือคนที่เพิ่งเข้ามารู้จัก จะมาหักหลัง จริงๆกรกฎก็โดนประจำนะเรื่องไว้ใจคนแต่ไม่เคยเข็ด ขี้เกียจเตือนเจ็บไม่จำ ไปปล่อยปลาดุกเท่าอายุเดือนละครั้งนะครับแก้เคล็ดเสริมดวงให้กรรมเรื่องคนหักหลังเบาลง

มีน ตั้งสติก่อนสตาร์ท จะดีสุดเพราะออกตัวล้อฟรีมาหลายปีดวงเหนื่อยมากทุกเรื่องเพราะไม่มีสติ ถ้ามีนลดความเอาแต่ใจตัวเองลงสักนิดแล้วฟังคนรอบข้างจะดีมากกว่านี้ครับ อยากบอกว่าถ้ามีสติชีวิตมีนจะไม่เจออะไรแย่ๆเลย ฉะนั้น สติมา รักใครก็ต้องลืมหูลืมตาบ้าง ทำงาน ทำธุรกิจก็มีสมาธิอย่าร้อนรนกลับมาเป็นคนเดิมเหมือน3ปีก่อนได้แล้วมั้งครับหลงกับมิติตัวเองนานเกินไปละ

พฤษภ ชีวิตจะเริ่มดีขึ้นการงานอะไรที่รอจะสำเร็จ80%เพราะมีคนช่วยเหลือดีให้ทำตัวอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้รับรองปีนี้รุ่ง ไม่ร่วงแน่นอน แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพเสมอ มันจะวนกลับมาทุกๆสองปีเรื่องโรคเก่ากำเริบโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็น ข้อ กระดูก ทำบุญแก้เคล็ดถวายยารักษาโรคบริจาคยาสามัญประจำบ้านให้ตามสถานที่ที่ขาดแคลนทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์เยอะๆแล้วก็ดูแลตัวเองดีๆนะครับ