สั่งแม่ - ลูกชี้หน้าด่าตำรวจในคลิปดังรับทราบข้อหา!!

สั่งแม่ - ลูกชี้หน้าด่าตำรวจในคลิปดังรับทราบข้อหา!!

"ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ" สั่ง "แม่-ลูก" ในคลิปชี้หน้าด่า-ท้าต่อยตำรวจเข้ารับทราบข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจแหม่มโพธิ์ดำได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสองแม่ลูกกำลังมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างดุเดือด โดยวัยรุ่นชายได้ชี้หน้าด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมท้าทายให้ถอดเครื่องแบบมาชกต่อยกัน ขณะที่มารดาของวัยรุ่นชายได้โวยวายใส่เจ้าหน้าที่อีกด้วย

ล่าสุด พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นการปฏิบัติหน้าที่ของ ร.ต.ท.สุขสันต์ กันยาสนธิ์ รอง สว.จร.สน.ทุ่งมหาเมฆ และ ส.ต.ต.นรินทร์ พินิจกุล โดยก่อนเกิดเหตุพบชายวัยรุ่นขับรถจยย.ผ่านมาจอดติดไฟแดงโดยไม่สวมหมวกนิรภัยและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนก่อนจะขับไปตามเส้นทาง จึงขับตามและเรียกให้จอดเพื่อทำการเขียนใบสั่งในข้อหา "ไม่สวมหมวกนิรภัย และไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน" แต่ชายวัยรุ่นกลับพูดจาหยาบคายใส่ ตำรวจจึงบันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน แต่กลับสร้างความไม่พอใจให้ชายคนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จะเร่งประสานให้ชายวัยรุ่นในคลิปเข้ามาให้ปากคำกับตำรวจและรับทราบข้อหา "ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่" ภายในวันนี้ และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ขอบคุณคลิปจากเพจแหม่มโพธิ์ดำ