เตือนภัย! อุดรโจรชุมซิ่งจยย.ฉกทรัพย์กลางวันแสกๆ

เตือนภัย! อุดรโจรชุมซิ่งจยย.ฉกทรัพย์กลางวันแสกๆ

เตือนภัย! โจรชุมซิ่งจยย.ฉกทรัพย์กลางวันแสก ๆ หน้าธ.กสิกรไทย ถ.โพศรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี ได้เงินสด 3 พัน และโทรศัพท์หนีหาย (มีคลิป)

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 กันยายน ขณะที่ ร.ต.อ.เศรษฐวิทย์ คุณเศรษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ปฎิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มี น.ส.ปานพิมพ์ ธนธีระนันท์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 ถนนธรรมเจดีย์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งว่า ถูกโจรวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดที่หน้าธนาคารกสิกรไทย ถนนโพศรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี

น.ส.ปานพิมพ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์นำเช็คเงินสด 150,000 บาท ของพี่สาวมาขึ้นเงินที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาถนนโพศรี เสร็จแล้วได้นำเงินไปฝากที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนโพศรี จำนวน 80,000 บาท เสร็จแล้วนำเงินที่เหลือไปฝากอีกธนาคาร ที่ถนนอุดรดุษฎี ก่อนจะย้อนกลับมาจองเหรียญที่ระลึกที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนโพศรี อีกครั้งเสร็จแล้วกำลังจะขี่รถ จยย.เพื่อจะไปซื้ออาหารกลางวันกลับบ้าน

น.ส.ปานพิมพ์ เล่าต่อว่า ขณะขี่รถข้ามถนนมาที่ร้านอาหารฝั่งตรงกันข้ามธนาคาร มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแจคเก็ตสีดำ แบบแถมเป็นเสื้อโฆษณา กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน๊อคสีดำเต็มใบ เข้ามาประกบกระชายเอากระเป๋าถือสีดำลายจุด ที่ตนเอาวางไว้ในช่องใส่ของด้านในกำบังลม ภายในกระเป๋ามีเงินสด 3,000 บาท โทรศัพท์ไอโฟน 7 บัตรต่าง ๆ โดยคนร้ายได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไปทางสนามทุ่งศรีเมือง โชคดีที่ตนนำเงินก้อนใหญ่ที่เบิกมาฝากเข้าธนาคารไว้แล้ว หลังเกิดเหตุตนจึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามทรัพย์สินคืนมาให้ด้วย

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสกัดจับคนร้ายตามตำหนิรูปพรรณ ตามจุดที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่ไม่พบร่องรอย ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวน จะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดในเขตเทศบาลนครธานี ตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป