ตร.นครบาลเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หามือมีดไล่ฟันนักเรียนกศน.

ตร.นครบาลเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หามือมีดไล่ฟันนักเรียนกศน.

ตำรวจบางโพงพาง เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หามือมีดไล่ฟันนักเรียน กศน. โรงเรียนวัดดอกไม้ ระบุสอบพยานพบเกิดจากความขัดแย้งกันมาก่อน

จากกรณีคนร้ายใส่ชุดดำ 2 คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดไล่ฟันนักเรียน กศน. ภายในโรงเรียนวัดดอกไม้ ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.สมโภช สุวรรณจรัส ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าทีตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว พบว่า ในบริเวณจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิด ประกอบกับได้ทำการสอบถามพยานไปบางส่วน ถือว่าได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาก เบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุมีประมาณ 2 คน ส่วนวัยรุ่นจำนวนกว่า 10 คน ที่พยานให้ข้อมูลนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นผู้ร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ เพราะเป็นช่วงเหตุการณ์ชุลมุน

สำหรับสาเหตุของการก่อเหตุ ไม่น่าจะใช่เหตุการเขม่นซึ่งหน้า เนื่องจากพบข้อมูลว่า ทั้ง 2 กลุ่มน่าจะมีความขัดแย้งกันในเรื่องส่วนตัวกันมาก่อน แต่ต่างฝ่ายต่างเรียน กศน.กันคนละแห่ง กระทั่งมาเจอกันที่สนามสอบ จึงเกิดเรื่องขึ้น โดยคดีดังกล่าวคาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆ นี้