จับแล้ว! คนร้ายปล้นแบงก์ธนชาต กบดานรีสอร์ทหรูชัยภูมิ

จับแล้ว! คนร้ายปล้นแบงก์ธนชาต กบดานรีสอร์ทหรูชัยภูมิ

ไม่รอดมือนครบาล! ลุยล้อมจับคนร้ายจี้ปล้นแบงก์ธนชาต ขณะแอบกบดานอยู่ในรีสอร์ทหรู อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ตรวจค้นพบเงินสด 2.4 แสนบาท ที่เหลือจากการก่อเหตุ เตรียมนำตัวสอบสวนเพิ่มเติมที่ กทม. เย็นนี้

จากกรณีคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อแจ็คเก็ต สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่ปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด เข้าไปจี้ชิงทรัพย์ภายในธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ เลขที่ 489 ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. โดยกวาดเงินสดไปจำนวน 257,000 บาท ก่อนหลบหนีไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.บช.น. พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน บก.น.5 ฝ่ายสืบสวน สน.พระยาไกร ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวัฒนา หรือตั๊ก ภูจริต อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาในคดีชิงทรัพย์ธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ โดยสามารถจับกุมได้ที่ บ้านด่านรีสอร์ท ต.บ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (18ก.ย.)

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า หลังจากลงมือก่อเหตุ นายวัฒนา ได้หลบหนีไปตามสถานที่ต่างๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบยังพบเงินที่ชิงทรัพย์มาเหลือจำนวน 240,800 บาท คาดว่าจะสามารถนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่กรุงเทพฯ ได้ในช่วงเย็นของวันนี้ (18ก.ย.)