แจ้งความจับผอ. เมาลวนลามครูสาวในโรงเรียน ไม่สนมีสามี-ลูกแล้ว

แจ้งความจับผอ. เมาลวนลามครูสาวในโรงเรียน ไม่สนมีสามี-ลูกแล้ว

สุดจะทน! ครูสาวใหญ่ช้ำใจหอบหลักฐานพร้อมพยาน แจ้งความจับผอ.เมา ก่อเหตุลวนลามอนาจารในโรงเรียนรวมปีแล้ว จนเกิดความเครียดพึ่งจิตแพทย์ เผยร้องเรียนหน่วยงานไหนก็ไม่สนใจ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 18 กันยายน ที่ สภ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ นางหญิง (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ตำแหน่งข้าราชการครูชำนาญการพิเศษ ประจำชั้นประถมศึกษาที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บ้านฝาย อ.น้ำปาด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 2 พร้อมสามี นำเอกสารหลักฐาน ภาพถ่าย และพยานซึ่งเป็นคณะครูของโรงเรียนดังกล่าว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ดุสิต คำจ้อน รองสารวัตรสอบสวน (รอง.สว.สส.) สภ.น้ำปาด เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดกับนายทวน (นามสมมติ) ผอ.โรงเรียนที่เมาสุรา เข้ามาในโรงเรียน และเดินโผเข้ามากอด พยามยามหอมแก้มนางหญิง ต่อหน้านักเรียนและเพื่อนข้าราชการครู ทำให้ได้รับความอับอาย และผอ.คนดังกล่าวกระทำการลวนลามอนาจารครูหญิงจำนวนหลายครั้งหลายคราว ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 จนมาถึงวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความร้องทุกข์และสอบสวนปากคำเจ้าทุกข์และพยานที่อยู่ภายในเหตุการณ์เอาไว้แล้ว และรับเรื่องเอาไว้เป็นคดีอาญาที่ 106/60 จากนั้นได้ลงพื้นที่เพื่อชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมครูหญิงและพยาน พร้อมอธิบายขั้นตอนรายละเอียดต่างๆที่เกิดขึ้นและถ่ายบันทึกภาพเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบในสำนวนคดี

ครูหญิง เปิดเผยว่า ตนรับราชการครูมา 20 ปี และย้ายมาเป็นครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนดังกล่าว ตั้งแต่ปี 2551 โดย ผอ.เพิ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งเมื่อปี 2557 ตนมีครอบครัว มีสามีและลูกแล้ว ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนลวนลามและอนาจารตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2560 หลายครั้งหลายคราว จนทำให้เกิดความเครียดวิตกกังวลและนอนไม่หลับ เนื่องจากหวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิต ทำให้ต้องปรึกษากับศูนย์ประชาบดี ศูนย์พิทักษสิทธิ์สตรีที่พึ่งทางใจ พร้อมเข้ารักษาสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ โดยมีจิตแพทย์ นักจิตวิทยา ร่วมดูแลรักษาสุขภาพในครั้งนี้ เคยทำเรื่องขอย้ายไปอยู่โรงเรียนอื่นกับทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 2 แต่ขอให้ถอนเรื่องออกจากสาระบบ ร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์เรื่องไม่มีความคืบหน้า

"จึงต้องรวบรวมหลักฐาน ซึ่งเป็นบันทึกข้อความทั้งของดิฉันและพยาน รูปถ่ายพฤติกรรมของ ผอ.ที่ดื่มสุราในสถานศึกษา ในเวลาราชการ และเหตุการณ์ที่พยายามลวนลามดิฉันจนคณะครู ผู้ปกครองและนักเรียนเกิดความละอา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษดำเนินคดี ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ” ครูหญิง กล่าว

จากการสอบสวนและลงพื้นที่ ทั้งครูหญิงและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้ปากคำ ชี้จุด โดยล่าสุดเหตุเกิดบริเวณทางไปห้องสุขา ขณะที่ ผอ.อยู่ในอาการเมาสุรา เดินตรงเข้ามาพยายามกอด หอมแก้มครูหญิง ซึ่งทางครูหญิงใช้กระเป๋าทุบเพื่อป้องกันตัว และร้องตะโกนให้เพื่อนครูช่วย เบื้องต้น จนท.ตำรวจรวบรวมหลักฐาน พยาน เพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนข้อเท็จจริง