ยายขี่จยย.จะไปเยี่ยมหลาน ถูกกระบะชนท้ายดับ2ศพ

ยายขี่จยย.จะไปเยี่ยมหลาน ถูกกระบะชนท้ายดับ2ศพ

สลด! ยายขี่จยย.จะไปเยี่ยมหลาน ถูกกระบะชนท้ายดับ2ศพ

สุพรรณบุรี-เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะชนจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสายหนองหม้อแกง-โพธิ์ท่าทราย หมู่ 2 ต.บ้านโพธิ์ ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว แค็ป ทะเบียน บษ 3165 สุพรรณบุรี จอดขวางถนนสภาพหน้ารถมีรอยชนด้านหน้ายุบ ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบศพนางบัวคลี่ นูมหันต์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 2 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ นอนหงายจมกองเลือดขาขวาหักแขนสองข้างมีแผลถลอกมีเลือดออกที่ศีรษะ โดยมีหมวกกันน็อคสวมติดอยู่ที่ศีรษะ ที่ข้างทางใกล้กันมีรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าสปาร์ค สีแดงดำ ทะเบียน 1 กฉ 60 สุพรรณบุรี ล้มอยู่สภาพมีรอยถูกชนพังยับ

นอกจากนี้ยังมีร่างนางทองสุข ยี่สุ่นแย้ม อายุ 56 ปีอยู่บ้านเลขที่ 223 หมู่ 2 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ บาดเจ็บสาหัสนอนอยู่เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ช่วยชีวิตแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้งสอง ซึ่งเป็นญาติกันได้ขับขี่รถจักยานยนต์ มาจากบ้าน อ.ศรีประจันต์ เพื่อมาเยี่ยมหลานโดยขับมาตามถนนสายดังกล่าว แต่คนตายจำทางเข้าบ้านไม่ได้ทำให้ขับรถเลยทางเข้า จึงเลี้ยวรถกลับเป็นจังหวะที่มีรถกระบะคู่กรณี ซึ่งมีนายปรีดา คงมาตร์ อายุ 38 ปี ขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูง เบรคไม่อยู่จึงพุ่งชนท้ายอย่างแรงจนรถและผู้เสียชีวิตกระเด็นจากจุดชนไปถึง 50 เมตร ร่างกระแทกพื้นถนนทำให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา นายปรีดา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้ถึงแก่ความตาย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป