กระบะชนประสานงา จยย.สาหัส1 ดับ1

กระบะชนประสานงา จยย.สาหัส1 ดับ1

รถกระบะชนประสานงา จยย.สนั่นหน้าปากซอยชัยพรวิถี1 อ.บางละมุง สาหัส1 ดับ1

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงารถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบนถนน หน้าปากซอยชัยพรวิถี1 ต. นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถก็จัดกระจายเต็มพื้นถนนโดยใกล้กันพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ทราบชื่อ เป็นชายไทยอายุประมาณ 20-25 ปี นอนได้รับบาดเจ็บหมดสติ เลือดไหลนองพื้น อยู่กลางถนน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบทำการปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน ห่างออกไปพบผู้เสียชีวิต ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าเลือดไหลนองพื้นถนน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฯ จึงนำผ้ามาปิดกั้นกันเป็นที่ อุจาดตา ห่างออกไป 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ามีโอ สีดำ ทะเบียน งงย 208 ชลบุรี สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน โดยมีรถยนตร์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผข 9370 อุบลราชธานี เป็นคู่กรณี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยมีนายปพน พุฒพล อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ได้เห็นรถจักรยานยนต์ ขับขี่มุ่งหน้าออกปากทางหนองปรือ ด้วยความเร็ว จากนั้นได้ขับแซงขวารถกระบะที่ขับอยู่ด้านหน้า แต่แซงไปค่อมเลน รถกระบะที่วิ่งสวนทางมา จึงทำให้รถจักรยานยนต์ ชนประสานงาเข้าที่ด้านหน้ารถกระบะเข้าอย่างเต็มที่ จากนั้นทั้งคนและรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีได้นำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนที่โรงพักเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนศพผู้เสียชีวิตส่งมอบให้ทางโรงพยาบาลบางละมุงเก็บรักสา เพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป