หนุ่ม23ซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าอัดก็อปปี้ เสียชีวิตคาซากรถ

หนุ่ม23ซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าอัดก็อปปี้ เสียชีวิตคาซากรถ

ลูกชายเจ้าของร้านโต๊ะจีน ซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าอัดก็อปปี้ เสียชีวิตคาซากรถที่ถนนเลียบคลองห้า

เมื่อเวลา 02.30น. วันที่ 17 กันยายน ร.ต.อ.พงศ์ภรณ์ เลิศรัตน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า รับแจ้งมีอุบัติเหตุ มีรถกระบะชนอัดก็อปปี้เสาไฟฟ้าแรงสูงหักและมีผู้เสียชีวิตติดภายในคาซากรถจำนวน 1 ราย สถานที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองห้า ตรงข้ามหออัครศิลปิน ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลคลองหลวง อาสาสมัครร่วมกตัญญูอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน บท-7982 ปทุมธานี ชนอัดก็อปปี้ติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดความยาว 12.20 เมตร และพบผู้เสียชีวิตเป็นชายถูกอัดติดคาซากรถทราบชื่อ นาย ศุภวิทย์ เจนกมล อายุ 23 ปี ที่อยู่หมู่13 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของร้านโต๊ะจีนชื่อดังย่านคลองห้า ชื่อร้าน “โต๊ะจีน3ร้าน” เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อชันสูตร ขณะที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาคลองหลวง กำลังเร่งดำเนินการเปลี่ยนเสาไฟฟ้าเพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

จากการตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุทราบว่ารถคันดังกล่าววิ่งมาจากคลองห้าเพื่อมุ่งหน้าไปคลองหลวงด้วยความเร็วสูงและเสียการทรงตัวมีรอยบนพื้นถนนเป็นทางยาวก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงขาด จึง ได้บันทึกภาพและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆพร้อมมอบศพให้ร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป