น้อยใจแฟนสาวไปทำงานเกาหลี พลทหารเครียดใช้มีดแทงตัวเองดับ

น้อยใจแฟนสาวไปทำงานเกาหลี พลทหารเครียดใช้มีดแทงตัวเองดับ

พลทหารเครียดใช้มีดแทงตัวเองดับ คาดน้อยใจแฟนสาวไปทำงานเกาหลี เจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊ค "ลาก่อนนะคับขอโทษที่ไม่ได้ลา" ตร.นำตัวคนในบ้านสอบละเอียดก่อนสรุป

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่17 กันยายน ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งศูนย์วิทยุนนทรี มีเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตบ้านเลขที่110 ซอยติวานนท์40 แยก1ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี หลังรีบแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิด พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวเนื้อประมาณ120ตารางวา ด้านหน้าเปิดเป็นร้านปิ้แทงงย่างเกาหลี ชื่อร้านเดอะการ์เด้น กริลล์ ที่จอดรถพบศพพลทหารวิทยา มาเสมอ อายุ 23 ปี ทหารสังกัด ร้อย6พัน.ร.มทบ.11สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้นลายพรางทหาร ไม่สวมรองเท้า มีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าใต้ราวนม2แผล

จากการสอบสวนนายกษิดิศ ระวังสัจ อายุ 33 ปี ลูกชาย พล.ต.วรวิทย์ ระวังสัจ อายุ 73 ปี อดีตนายทหารสังกัดกองทัพภาค1 ให้ปากคำว่า ที่บ้านเปิดเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี มีลูกจ้างคนงาน3คน ส่วนผู้ตายเป็นพลทหารที่มาอยู่บ้านประจำบ้าน หลังจากที่ร้านปิดเวลาประมาณ 22.45 น. ตนได้เดินเข้าไปที่ครัวหลังบ้าน พบพลทหารวิทยา นั่งอยู่กับพื้นคิดว่าทำงานเหนื่อย แต่สังเกตเห็นเลือดไหลเต็มพื้น จึงได้เรียกพนักงานช่วยกันพาส่ง ร.พ.แต่พอออกมาตรวจที่จอดรถ พลทหารวิทยา ได้เสียชีวิตจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน

นายกษิดิศ กล่าวอีกว่าพลทหารวิทยา เครียดและน้อยใจเรื่องที่แฟนสาว เดินทางไปทำงานประเทศเกาหลี ตั้งแต่เดือน ก.ค.60ที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดเหตุพลทหารวิทยา ได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวเวลา 22.28 น. ว่า“ลาก่อนนะคับขอโทษที่ไม่ได้ลา” ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในครัว มีเพียงพลทหารวิทยา คนเดียว

ด้าน พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่าพลทหารวิทยา อาจจะน้อยใจแฟนสาวจนเครียด จึงได้ใช้มีดแทงตัวเอง แต่แผลแรกเข้าไม่ลึกจึงได้แทงซ้ำเป็นแผลที่2จนเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำบุคคลที่อยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง และได้นำศพพลทหาร ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง