"ลิเวอร์พูล"เปิดรังปะทะ"เบิร์นลีย์"ศึกพรีเมียร์ลีก

"ลิเวอร์พูล"เปิดรังปะทะ"เบิร์นลีย์"ศึกพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งลงสนาม ในการเปิดบ้านพบกับ เบิร์นลีย์ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (16 ก.ย.)

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 ของตาราง จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ทีมอันดับ 7 ของตาราง เวลา 21.00 น.

     ความพร้อมล่าสุด เริ่มที่เจ้าบ้านของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่มี ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกความเร็วสูง ที่ติดโทษแบน 3 นัด จากการยกเท้าสูงใส่ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง อดัม ลัลลาน่า กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ เนธาเนียล ไคลน์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

     คาดว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะโรเตชั่นนักเตะ โดยนักเตะตัวสำรองหลายคนจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริง ทั้ง  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

     ด้านทีมเยือนของ ฌอน ไดช์ นัดนี้ ทอม ฮีตัน โกลมือ 1 จะลงสนามไม่ได้เนื่องจากไหล่หลุด ทำให้ทีมต้องส่ง นิค โป๊ป ลงไปเฝ้าเสาแทน รวมถึง ดีน มาร์นี่ย์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ โดยเชื่อว่าเขาจะจัดผู้เล่นชุดเดิมที่ชนะ พาเลซ ลงสนาม นำโดย คริส วู้ด และ แซม โว้คส์ 2 คู่หน้าตัวเก่ง

     สำหรับสถิติ 5 นัดหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ดีกว่า โดยชนะไปได้ถึง 4 นัด และแพ้เพียงเกมเดียว รวมถึง 3 นัดหลังสุดที่เล่นในบ้าน "หงส์แดง" เอาชนะ เบิร์นลีย์ ได้ทั้งหมด

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
18:30
คริสตัล พาเลซ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน
21:00
ฮัดเดอร์สฟิลด์    พบ เลสเตอร์ ซิตี
ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลีย์
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ สโต๊ค ซิตี
วัตฟอร์ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี
เวสต์บรอมวิช อัลเบียน พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
23:30
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พบ สวอนซี ซิตี