สื่อแฉ"มูรินโญ"ไม่สบอารมณ์"ป็อกบา"

สื่อแฉ"มูรินโญ"ไม่สบอารมณ์"ป็อกบา"

สื่ออังกฤษหลายสำนักรายงานตรงกันว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยสบอารมณ์กับ ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญของทีม หลังไม่สนใจคำแนะนำของทีมแพทย์จนได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายซ้ำเป็นหนที่สอง

 ป็อกบา เข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บดังกล่าวไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา(13ก.ย.) ซึ่งผลการตรวจล่าสุดพบว่าอาการบาดเจ็บของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสหนักกว่าที่คาดไว้และอาจต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 6 สัปดาห์ พร้อมกับมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมบิ๊กแมตช์"แดงเดือด"กับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 14 ต.ค.นี้

 ก่อนหน้านี้ ป็อกบา เคยพลาดลงสนามในเดือนมีนาคมเนื่องจากอาการบาดเจ็บในลักษณะเดียวกัน โดยคราวนั้นทีมแพทย์ได้แนะนำถึงวิธีการที่เขาควรทำเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อและป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต 

 อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ไม่สนใจคำแนะนำดังกล่าวและหันไปรับการรักษาจากเทรนเนอร์ส่วนตัวของเขาแทน ซึ่งบรรดาสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรลงความเห็นตรงกันว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้กองกลางรายนี้ได้รับบาดเจ็บได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม รวมถึง มูรินโญ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีส ที่ไม่สบอารมณ์กับการกระทำของมิดฟิลด์คนเก่งของทีมเช่นกันหลังได้รับทราบสาเหตุดังกล่าว