ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ.2560 แรม 15 ค่ำเดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 22.42น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การ โจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความฉับไว เฉียบขาด และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ วันนี้เป็นวันสารทไทย วันเยาวชนแห่งชาติ วันอนุรักษ์คูคลองแห่งชาติทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อใดๆด้านนั้นขรุขระดีแท้ ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศตะวันออก ป่วยไข้หมอและยาจากทางตะวันตกเฉียงใต้จะมีกำลังรักษาให้ได้กระเตื้อง แต่วันนี้เป็นวันจันทร์ดับ และฤกษ์ล่างเสีย ห้ามประกอบการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ยังต้องพบปะผู้คนมากหน้าที่พาโชคลาภมาให้ การประสานงานติดต่อธุรกิจ ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์ต่างๆจะพอไปได้ แต่การเงินยังต้องระวัง ควักออกอย่าให้ง่ายนัก ใครยืมจะสูญง่าย ของหายได้คืนยากดีในเรื่องการดูแลสุขภาพ จะได้ยาดีหมอดี หรือได้ความรู้ใหม่ๆที่เหมาะกับการฟื้นฟูร่างกายของคุณ ความรักยังแจ่มใส ของดีอยู่ใกล้ตัว แต่ไม่ค่อยจะเปิดจะเผยเท่าใดนักล่ะกระมัง วันนี้มีเรื่องให้ปลื้มใจประมาณทำ ๕ ได้ ๑๐ ยังไงยังงั้น

เกิดวันจันทร์

การเงินยังต้องระอบคอบอย่าประมาท อย่าหน้าใหญ่ เพราะจะเสียฟรี การติดต่อประสานงานพอไปไหว แต่เล่นตรงๆไม่ได้ ต้องอาศัยผู้ใหญ่ช่วย และต้องลุยงานหนักหน่อยสิ่งที่หวังจึงจะสำเร็จ อยู่เฉยจะนิ่ง การเจรจาต่อรองต้องค่อยๆปรับค่อยๆแก้ไขกันไป เรื่องรักสดใส กัดกันไปแต่รักกันจัง สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก แต่ได้เงินดี ยิ่งลงแรงเยอะเงินยิ้งเข้าคล่อง ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยใกล้ชิด การประสานงานยังดีอยู่ จะได้ข้อตกลงสัญญาใหม่ๆทางการเงิน ที่เป็นดังปรารถนา สุขภาพยังมีกำลังดี ป่วยไข้เบาปัญหา รักษาทางเลือกจะแจ่มใส ลองดูการนวด ฝังเข็ม จะเข้ากับคุณได้ดีกว่า เรื่องรักยังราบรื่นถึงโสดก็ชื่นบานไม่มีเงียบเหงา ช่วงนี้มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ ได้วัตถุมงคลเข้ามาด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

มีจังหวะดีๆในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆมีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จการแข่งขันใดๆมีโอกาสลุ้นนะจ๊ะ คนมีลูกลูกจะพาความชื่นใจทางการศึกษามาให้ การงานยังก้าวหน้าแบบข้ามาคนเดียว และจะถูกริษยาได้ ติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ คนในแวดวงราชการจะราบรื่น แม้มีเหตุให้แก้ไข ปรับปรุงแต่ก็จะจัดการได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักใคร่จะได้เอื้อเฟื้อกันเยอะ และมักเป็นคุณที่ช่วยใครๆซะมากกว่าจะมีใครมาช่วยคุณ ถือว่าทำกุศลไปซะจะดีกับคุณเอง บุญรักษานะจ๊ะ อะไรที่ทำดีไว้ ผลดีจะตามมาเสมอ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานนั้น ผู้ใหญ่ยังเห็นผลงาน พร้อมช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง โดยเฉพาะที่ติดต่อกับต่างประเทศ จะเรียบร้อยแก้ได้ทุกปัญหา เป็นจังหวะดีของการเดินทางไกล การเงินนั้นทุกปัญหาจะทุเลาลง ที่มีหนี้สินจะเจรจาผ่อนผันได้สำเร็จ ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ คนรักอาจมีเรื่องมึนๆของเขา หรืออาจมีเหตุไกลกัน แต่ยังคิดถึงกันดี สุขภาพได้แนวทางดูแลตัวเองที่ดี ผู้ใหญ่เอื้อเฟื้อ

เกิดวันพฤหัสบดี

ถือเป็นจังหวะมีโชคทางธุรกิจ โดยเฉพาะทางด้านที่ดิน การเกษตร อสังหาริมทรัพย์ต่างๆคนทำอาชีพนายหน้า หรือต้องการซื้อขายทรัพย์สินเหล่านี้ลองลุยดู จะมีช่องทางได้โชคมาอย่างไม่คาดฝันเป็นจังหวะที่การงานจะมีผลงานปรากฏได้ทั้งคำชมคำด่าเข้ามาพร้อมๆกัน ส่วนเรื่องรักได้ใกล้ชิดแจ่มใสเป็นสติปัญญาซึ่งกันและกันอย่างดี คนโสดก็มีความสำราญใจท่ามกลางมิตรสหาย นั้นน่ะดีสุดแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เป็นวันที่ปากเป็นเอกเชียวล่ะเจรจากล่อมคนได้อยู่หมัด โดยเฉพาะพวกหัวหน้า ผู้นำในองค์กรจะรับฟังคุณมาก แต่การตัดสินใจอนุมัติใดๆจะยังล่าช้าอยู่ เป็นโอกาสดีๆ ผู้ใหญ่หนุนเต็มที่ มีคนปกป้องคุ้มครองจากความเดือดร้อนต่างๆ สุขภาพยังไปได้ดี ป่วยไข้จะเริ่มเบาปัญหา แต่ไม่มีจังหวะดีในการเสี่ยงโชคอยากได้อะไรจากใคร ทุกเรื่อง นั่งกล่อมนั่งอ้อนเอาเถอะเดี๋ยวก็เสร็จคุณแล้ว เรื่องรักแจ่มใส นัวเนียจนมึนไปซะล่ะมั้ง เนื้อหอมเหลือเกินนี่

เกิดวันเสาร์

วันนี้เจองานหนัก ต้องลงแรงเยอะ การงานนั้นมีผลงานปรากฏ ดีเป็นพิเศษกับงานตามอโคจรสถาน ติดต่องานตามแหล่งกลางคืน กับชาวต่างชาติ แต่ระวังเพื่อนของคุณจะแอบขุ่นใจอยู่ลึกๆ และกัดมั่งทิ่มมั่งให้ใจหงุดหงิด คนมีคู่แล้วต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ เพราะอาจเจอพวกมือที่ ๓ จะแหลมเข้ามาให้ใจไขว้เขว วันนี้ไม่มีโชค การเสี่ยงโชคใดๆขาลงซะมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี