ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 23.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า การลงทุน ติดต่อธุรกิจต่างๆและเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ห้ามบวชห้ามลาบวช วันนี้เป็นวันพิพิธภัณฑ์ไทย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามจัดงานมงคล

เกิดวันอาทิตย์

หากต้องการเจรจาหาความก้าวหน้าทางการเงิน ริเริ่มโครงการใหม่ๆต่างๆ วันนี้เป็นวันดีที่จะดำเนินตามความมุ่งหวังเงินยังมีโชค การขันอาสาผู้ใหญ่ ติดต่อผู้ใหญ่จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้านสุขภาพยังเอื่อยๆเรื่อยๆ ป่วยไข้ดีสุดคือเสมอตัว อย่าไปหักโหมอะไรมาก ส่วนเรื่องความรักยังเอาเถิดเจ้าล่อ ไม่ค่อยขยับคืบหน้า สนุกไปวันๆพอได้ แต่ไม่มีอะไรจริงจัง คนมีคู่แล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากที่เป็นอยู่ทำใจเย็นสบายๆแล้วจะไปได้ดีในทางที่ตัวเองชอบๆ

เกิดวันจันทร์

วันนี้เรี่ยวแรงพละกำลังค่อนข้างดี ป่วยไข้ทุเลา แข็งแรงขึ้นได้ชนิดปราดเปรียวปรูดปราด พร้อมจะต่อรองในทุกๆเรื่องได้อย่างไม่เป็นรองใคร และไม่เสียเปรียบใครเรื่องเงินในวันนี้ยังช้า อาจต้องควักบางสิ่งออกไป แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการจะพาเงินเข้าดี ส่วนเรื่องรักนั้นมีโอกาสดีในการคบหาคนอายุเยอะ หรือผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจมาให้คบหา แต่ทุกเรื่องวันนี้จะพึ่งตัวเอง และมีคนมาพึ่งพิงคุณซะมากกว่าที่คุณจะได้ไปอาศัยไหว้วานใคร การงานสำเร็จดี ตั้งจิตทำในสิ่งที่เป็นกุศล บุญจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง กรรมมีจริงนะ

เกิดวันอังคาร

ระวังเรื่องเงินๆทองๆไว้บ้าง พร้อมจะควักกระเป๋าปลิ้นในเรื่องการหาความสุขใส่ตัวอย่างเต็มที่ การให้ใครกู้ยืมวันนี้สูญ ซื้อหวยเล่นการพนันทุกอย่างจะเสียเงินมากกว่าปกติ แต่ที่ดีคือพร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังพอไปไหว เจรจาต่อรองพอจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ สำคัญต้องหนักแน่นให้มาก อย่าดราม่าอย่าประสาทง่าย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินอย่าประมาท ให้ใครยืมได้คืนยาก แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการทำได้สมหวัง ระวังลูกหลานบริวารคนอายุน้อยป่วยไข้ หรือเจอเรื่องลำบากยังไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆ หรือตัดสินใจทำในสิ่งสำคัญ เพราะดวงไม่ค่อยส่งนัก ความรักยังหลงมากกว่ารัก หรือไม่ค่อยจริงจังอะไรนัก คนโสดตรองดีๆ การอยู่คนเดียวสบายกว่า มันไม่ทำให้เกิดอาการ“แสนเปล่าเปลี่ยวใจ”หรอกน่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆฟื้นกำลังกลับมาแล้ว

เกิดวันพุธกลางคืน

โชคดีทางการเงินยังถามหาอยู่อย่างสม่ำเสมอการตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ พร้อมจะคิดถูกทำถูกได้ค่อนข้างมาก ผลตอบแทนจากงานเก่าๆที่คั่งค้างเริ่มปรากฏให้เห็นมีวาทศิลป์ดีเป็นพิเศษในการทวงเงินเร่งรัดหนี้สิน และลดเลี้ยวเกี้ยวพาคนที่พึงใจได้ดี ความรักความเสน่หาคืบหน้ามีโอกาสได้ใกล้ชิดและทำงานร่วมกับคนที่ถูกใจ สุขภาพยังแข็งแรงเข้มแข็งดี กำลังใจดีพร้อมกับการรักษาวิธีใหม่ๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

การทุ่มเทให้กับงานในวันนี้จะได้ผลดีกลับมาสุดๆเลยงานทางการใช้สมอง งานวิชาการ การวางแผนงานใหม่ๆ การใช้ภาษาต่างประเทศ แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ อาจกึกกักบ้าง ค่อยๆแก้ปัญหาไปเดี๋ยวจะเรียบร้อยการเงินก็ตัดสินใจได้คล่อง เงินเข้าไม่มีขาดมือ ส่วนความรักยังพัวพันนัวเนียอยู่กับเรื่องสามสี่เส้า สนุกพิลึกเลยล่ะ เรื่องที่มองเห็นชัดๆว่าทุกข์มาคอยอยู่ จะกระโดดลงไปคลุกก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้วล่ะ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

การเจรจาต่อรอง การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการบอกได้ว่าแจ๋ว พาเงินพาทรัพย์เข้ามาให้ปลื้มและปลื้ม ดียอดเยี่ยมสำหรับการวางแผน คิดโปรเจ็คใหม่ คิดยุทธวิธีสำหรับการขายทุกประเภท เป็นวันที่ฉลาดปราดเปรื่องสมองแตกฉานดีมากกับงานคิด งานเขียน งานการศึกษา แต่เงินเข้ายังช้า ได้เป็นตัวเลขเข้ามามากกว่าจะได้จับเงินก้อนๆของจริงๆ ใครทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี ความรักได้ทำงานร่วมกันกุ๊กกิ๊กจัง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณาใฝ่กุศลต่อคนรอบข้าง การเงินมีเข้ามาดี ยิ่งถ้าติตด่อต่างชาติ ตอดต่อระยะไกล ติดต่อหน่วยงานทางศาสนา เครื่องรางของขลังเงินเข้าอย่างคล่องสุขภาพยังพอฟื้นกำลังได้ การงานยิ่งลุยยิ่งลงแรงจะได้เรี่ยวแรงกลับมา เปลี้ยๆเพลียๆลองไปตากแดดดูสัก ๕-๑๐ นาที จะดีขึ้นมาก เรื่องรักยังยิ้มได้