ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560 แรม 13 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 23.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอบริจาค ขอคามช่วยเหลืออนุเคราะห์ต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทิศเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาชน จะจัดการหาสตุ้งสตางค์เข้ากระเป๋าได้ค่อนข้างปลอดโปร่งเหมาะมากในเรื่องการทวงหนี้ การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้พอไปได้ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยากแต่ระวังเรื่องหมิ่นเหม่ทางกฎหมายจะพาความเดือดร้อนมาเยอะ อย่าไปยุ่งเป็นดี สุขภาพต้องดูแลมากหน่อย แต่จะคอยๆดีขึ้นความรักเรื่อยๆ อย่าไปคาดหวังอะไรมาก ดีในการปฏิบัติธรรม สมาธิดี คาดเดาแม่นทำ

เกิดวันจันทร์

ได้ลุยแก้ปัญหา และจะโชคช่วยความสำเร็จมาเยือน ลูกหลานบริวารพาความชื่นใจภูมิใจมาให้ เรื่องที่กำลังคิดอ่านอยู่โดยเฉพาะเรื่องดีๆที่จะสร้างความรุ่งเรืองให้ชีวิตและกับสังคมรอบข้างให้ลุยได้โดยไม่ต้องลังเลเลย มีโอกาสประสบความสำเร็จ การติดต่อเจรจาธุรกิจต่างๆ เป็นไปได้อย่างดี ผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยเหลือท่านให้เต็มทั้งแรงทั้งใจเถอะ ส่วนเรื่องรักนั้นใจสงบสบายสัมพันธภาพราบรื่น เรื่องสุขภาพแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา ยิ่งถ้าสนใจแพทย์ทางเลือกจะเบาตัวสบายเนื้อตัวมาก การเงินแจ่มใส ไปโน่นมานี่เงินเข้ากระเป๋าคล่องปรื๊ดปร๊าด

เกิดวันอังคาร

งานการไปได้ดี แต่ระวังเจอความขัดแย้งจากลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย ส่วนเรื่องการเงินค่อยๆจัดการไปอย่าเร่งรีบ วันนี้ไม่ควรไปตกลงอะไรเป็นมั่นเหมาะไม่ไปเบี้ยวเขาก็จะเจอเขาเบี้ยว และจะเกิดปัญหาเพราะความไม่รอบคอบ แต่ดีในเรื่องสุขภาพนะ จะแข็งแรงขึ้น ได้หนทางที่ดีในการดูแลตนเอง จะมีโชคในด้านกำลังวังชา ความรักยังสำราญใจ แต่จะหวือหวาเรื่องใคร่ๆ เรื่องการหลงใหลมากกว่ารักจริง จะเจอประเภทปากว่ามือคว้ามุบมับได้ง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

การทุ่มเทให้กับงานในวันนี้จะได้ผลดีกลับมาสุดๆเลยงานทางการใช้สมอง งานวิชาการ การวางแผนงานใหม่ๆ การใช้ภาษาต่างประเทศ การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ทรงคุณธรรมความรู้จะปลอดโปร่งสุดๆ ขอให้ตั้งใจทำโอกาสดีในอนาคตมารออยู่แล้ว การเงินไปได้คล่อง จัดการเจรจาต่อรองเรื่องเงินลุยได้ มักต้องเจองานเยอะที่เข้าไปลุยด้วยตัวเอง ส่วนเรื่องสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา เรื่องรักก็ฮิฮะเบิกบานใจ ต่อให้โสดก็ไม่เหงาหรอกนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ได้ลงแรงลุยงาน ลุยไปเถอะ ทำไปเถอะดีเอง ไม่ได้นั่งเฉยหรอก มักมีการเคลื่อนไหวเรื่องเงินๆทองๆ และต้องตัดสินใจในทางการเงิน ที่นำเงินเข้าเพียบ ดีในเรื่องการหาความสนับสนุนแต่เล่นพนัน เสี่ยวทางการเงินเจ๊งง่าย เป็นวันที่การติดต่อประสานงานต่างๆยังเป็นไปด้วยดี พร้อมจะใช้ความคิดในทางสร้างสรรค์และผู้ใหญ่ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ ติดขัดเรื่องใด ลองหาผู้ใหญ่ปรึกษาดูส่วนเรื่องรักนั้นเป็นอย่างที่หวัง รักษาไว้ให้นานๆแล้วกัน ที่มีอยู่เป็นอยู่น่ะดีสุดแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง

เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินยังคล่องมือ เรื่องใดๆที่นำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้ มีโอกาสที่จะได้แสดงผลงานความสามารถให้ปรากฏ เป็นจังหวะดีของการติดต่อทุกเรื่อง ประสานงานอย่างเจ๋งทั้งทางตรงทั้งใต้โต๊ะ และงานยังหนักจะต้องใช้ความกล้าหาญ ลุยเถอะเทวดารักษา ผู้ใหญ่เห็นคุณค่า จุดหมายปลายทางสำเร็จแน่ เรื่องรักคนที่คบหาตั้งใจช่วยเหลือ ทำงานร่วมกันด้วยใจมั่นคงมั่กๆ ได้เดินทางกับคนชอบๆกัน รอข่าวได้ข่าว สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

มีความสำเร็จในเรื่องการต่อรอง การทำสัญญา การเจรจาทางการเงินเดินหน้าดีแต่จะถูกริษยาอย่างแรง มีคนจากแดนไกลติดต่อมา อาจต้องไปสัมพันธ์กับตำรวจ ทหาร คนในเครื่องแบบที่ต้องโต้เถียงกันเยอะ แต่ดวงคุณดีไม่มีลงให้ใคร ใครก็กดคุณไม่ลง การเงินเดินหน้าดี ยังคล่องมือดีทั้งเข้าทั้งออก ส่วนเรื่องรักนั้นอย่าเร่งรีบ ตอนนี้โชคจะยังนิ่งๆอยู่ คนมีคู่แล้วจะไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้น ส่วนสุขภาพสำราญใจ ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี มีคนดูแลให้อิ่มใจ

เกิดวันเสาร์

สำหรับคนมีหุ้นส่วนและคนมีคู่แล้ว มักมีเหตุให้ขุ่นเคืองไม่สบายใจขอให้ระงับอารมณ์ไว้ให้มาก อย่าเที่ยวไปวีนใครในวันนี้ การกวนแข้งคน หรือการใช้อำนาจใดๆ ไม่สมควรอย่างยิ่ง เพราะคนที่หวังว่าจะช่วยจะเฉยๆไม่ค่อยขยับอะไรนัก การประสานงานพอไปได้ แต่โชคต่างๆที่ได้มาจากการลงแรงของตัวเองทั้งนั้น อย่าไปเสี่ยงใดๆเลย ควักกระเป๋าเปล่า ส่วนเรื่องรัก มิตรภาพยังเรื่อยๆ อย่าไปดิ้นรนอะไรมาก คนมีคู่แล้วระวังขัดแย้งกัน หรือมีเหตุให้ไกลกัน เรื่องเงินเสียและควักออกมากกว่าได้เข้ามา สุขภาพยังแข็งแรงดี