Report & Corporate News (14 ก.ย.60)

Report & Corporate News (14 ก.ย.60)

BH ซื้อ, LOXLEY, VTE, TSF, KBANK

BH   ซื้อ   ราคาพื้นฐาน 235.00 บาท

ฝ่ายบริหารได้มีความสามารถที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งของ BH ท่ามกลางจำนวนผู้ป่วยที่ลดลงที่ลดลง และจะสะท้อนมายังไปยังผลประกอบการที่จะเติบโตในปีนี้ โดยกลยุทธดังกล่าวจะส่งผลให้ผลประกอบการของ BH เติบโตในระดับ 15% ในปีนี้ ในขณะที่จำนวนผู้ป่วยมีการฟื้นตัว เราคงคำแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเป้าหมาย 235.00 บาท โดยได้เปลี่ยนราคาเป้าหมายของเราไปอยู่ในปี 2561 (รายละเอียดอยู่ในบทวิเคราะห์วันนี้)   

LOXLEY

LOXLEY เผยรายได้ปีนี้โต 15-20% เจรจาพันธมิตรลงทุนโรงไฟฟ้าชีวมวลภาคใต้-เมียนมาชัดเจนปีนี้ เล็งตัดธุรกิจไม่ทำกำไร

นายสุรช ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) หรือ LOXLEY เปิดเผยในงานเปิดตัว"ศูนย์ฝึกขับรถบรรทุกจำลอง" คงเป้ารายได้ปีนี้โต 15-20% จากปีก่อนหลังรับงานเพิ่มขึ้นแย้มอยู่เตรียมเข้าประมูลงานอีก 2 หมื่นลบ. มั่นใจคว้างานรักษาความปลอดภัยสุวรรณภูมิ ด้านโรงไฟฟ้าชีวมวลภาคใต้จากไม้ร่วมกับพันธมิตรชัดเจนในปีนี้ แย้มแผนตัดธุรกิจไม่ทำกำไรออกชัดเจน ต.ค.นี้ มั่นใจปรับโครงสร้างเสร็จในปีนี้ ดันผลงานปีหน้าโตต่อเนื่อง

VTE

VTE เผยผลดีจากการเพิ่มทุน PP-RO ได้เงินลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าเต็มสูบ เพิ่มสภาพคล่อง ลดภาระหนี้

นายศุภศิษฏ์ โภคินจารุรัศมิ์ กรรมการบริหาร บริษัท วินเทจ วิศวกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ VTE ชี้แจงถึง ผลดีที่บริษัทฯ จะได้รับจากการเพิ่มทุนทั้งแบบ PP และ RO ตามที่ได้รับมติอนุมัติเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 ว่าการเพิ่มทุนในครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทฯ มีสภาพคล่องทางการเงิน มีโครงสร้างเงินทุน ที่มีศักยภาพในการสร้างรายได้ในอนาคต ประการแรกคือ ราคาในการขายหุ้นเพิ่มทุนทั้ง PP ถือว่าราคาค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับราคาตลาด และ RO เป็นราคาที่สมเหตุสมผล

TSF

TSF ขยายลงทุนก่อสร้างและติดตั้งป้ายโฆษณาในร้าน 7-Eleven เพิ่ม ใช้งบราว 34.08 ลบ.

บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF แจ้งว่า คณะกรรมการของบริษัทฯ อนุมัติการขยายการลงทุนในโครงการงบการลงทุนก่อสร้างและติดตั้งป้ายโฆษณาแบบ Smart Digital ภายในร้านสาขา 7-Eleven จำนวน 100 ป้าย ประมาณ 13,414,500 บาท พร้อมทั้งอนุมัติการขยายการลงทุนในโครงการติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์หน้าร้านสาขา 7-Eleven ภายใต้สัญญาฉบับวันที่ 1 ตุลาคม 2558 อีกจำนวน 68 ป้าย ประมาณ 20,672,000 บาท

KBANK

KBANK มั่นใจสินเชื่อปีนี้โตตามเป้า 4-6% แต่ผลงานทรงตัวจากปีก่อน เหตุศก.ยังไม่ฟื้น-รายได้ค่าธรรมเนียมหด

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด(มหาชน) หรือ KBANK รับผลการดำเนินงานปีนี้ทรงตัว หลังเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว การดำเนินธุรกิจยากลำยากขึ้น จากค่าธรรมเนียมที่หดหายไป อย่างไรก็ตามสินเชื่อรวมปีนี้ยังเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ 4-6% ส่วน NPL สิ้นปีน่าจะทรงตัวที่ 3.31% และการตั้งสำรองครึ่งปีหลังน่าจะลดลงจากครึ่งปีแรกหลังสถานการณ์ลูกค้าดีขึ้น