หนุ่มผูกคอดับคาร.ร. คาดน้อยใจแฟนสาว เซ้าซี้ขอเบิ้ลไม่สำเร็จ

หนุ่มผูกคอดับคาร.ร. คาดน้อยใจแฟนสาว เซ้าซี้ขอเบิ้ลไม่สำเร็จ

หนุ่มปากน้ำเพิ่งพ้นคุก! ผูกคอดับคาโรงแรม คาดน้อยใจแฟนสาว เซ้าซี้ขอเบิ้ลแต่ไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่14กันยายน2560 ร.ต.ท.หญิงเปมิกา โชติจิตธนา รองสารสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอตายภายในห้องพักห้องที่ 29 ชั้น2 โรงแรมบรรทมทิพย์ เลขที่ 401 ซอยอภิชาต ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

บนเตียงนอนภายในห้องดังกล่าวได้ร่างของนายวิเชียร ราชสัก อายุ 40 ปี ชาวหมู่7 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงดังกล่าวในสภาพสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ที่ลำคอมีร่องรอยถูกรัดจนเป็นลอยเขียวช้ำ ตามลำตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายในห้องน้ำได้พบเชือกหูกระเป๋าสีดำผูกติดอยู่กับช่องระบายลมของห้องน้ำดังกล่าว จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนางสาวสายใจ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ตนมาเปิดเช่าเอาไว้ เนื่องจากตนทำงานอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว ส่วนผู้ตายเป็นชายที่มาติดพันตนและคบหากันในลักษณะแฟนกัน โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติด ถูกส่งไปควบคุมอยู่ที่เรือนจำมาประมาณ 45 วัน และผู้ตายเพิ่งถูกปล่อยตัวมาได้ประมาณ 2-3 วันที่ผ่าน และเมื่อคืนวานนี้เวลาประมาณตี 4 ผู้ตายได้เดินทางมาหาตนที่ห้องดังกล่าว และร่วมหลับนอนกันหลายครั้ง จนกระทั้งกลางดึกของคืนนี้ผู้ตายยังมาเซ้าซี้ ขอร่วมหลับนอนอีก แต่ตนไม่ยอมจึงเกิดมีปากเสียงกัน และผู้ตายได้เกิดหึงหวงไม่อยากให้ตนทำงานที่นี่อีก

ด้วยความโมโห ตนจึงได้เดินลงมานั่งดื่มเบียร์อยู่ด้านล่าง ผู้ตายได้เดินตามลงมาและพูดคุยกันอยู่พักใหญ่ก่อนที่ผู้ตายจะขอตัวขึ้นไปนอนก่อนเนื่องจากรู้สึกปวดหัว ตนจึงบอกว่าให้ขึ้นไปนอนก่อนเดี๋ยวตามขึ้นไป เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ตนได้เดินกลับขึ้นไปในห้อง เมื่อเปิดประตูเข้าไปได้เห็นร่างของผู้ตายใช้เชือกสายกระเป๋าสีดำผูกคอตัวเองกับช่องระบายลมในห้องน้ำอยู่มนสภาพชักกระตูกอยู่ ด้วยความตกใจตนจึงวิ่งลงตามเพื่อนที่อยู่ชั้นล่างมาช่วยกันปลดเชือกและนำร่างของผู้ตายนอนอยู่บนเตียง แต่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตาย อาจจะเกิดน้อยใจที่ถูกแฟนปฏิเสธไม่ยอมให้ร่วมหลับนอนด้วย จึงเกิดอาการน้อยใจกลับเข้าห้องใช้เชือกหูกระเป๋าผูกคอตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป