เช็ค12ราศี เจอวิบากกรรม 'รัก' หลังดาวพฤหัสย้าย

เช็ค12ราศี เจอวิบากกรรม 'รัก' หลังดาวพฤหัสย้าย

เช็ค 12 ราศี เจอวิบากกรรม "รัก" หลังดาวพฤหัสย้าย 3ราศี "รักพุ่ง-เงินเพิ่ม-ชีวิตดี" 6 ราศี "รักเฉยๆ-เงินนิ่ง-ย้ายงาน" และ 3 ราศี "รักพัง-ถูกบังคับ-เหงาๆ"

เช็ค12ราศี เจอวิบากกรรม 'รัก' หลังดาวพฤหัสย้าย

หลังดาว "พฤหัสฯ" ย้ายตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา มีผลต่อ 12 ราศี ด้าน "ความรัก" มี 3 ราศีน่าเป็นห่วง เพราะมีเกณฑ์ "รักพัง" มากในช่วงนี้ ได้แก่ ชาวราศีกันย์ มีโอกาสรักพังถึง 90% จะมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้านาย ทำให้อึดอัดในความสัมพันธ์, ราศีตุลย์ มีโอกาสรักพัง 80% ชีวิตถูกบังคับ เจอแรงกดดัน ราศีมังกร มีโอกาสรักพัง 70% เหงาๆป่วยๆทั้งกายและใจ

ส่วนอีก 6 ราศี มีเกณฑ์ "รักเฉยๆ" เรียบๆ ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ มีโอกาสรักพัง 65% แต่จะได้เงินเพิ่มแล้วก็เสียไปอีกเพราะราหู ราศีเมถุน มีโอกาสรักพัง 60% จะได้ย้ายงาน ที่อยู่ ต้องปรับตัว รักนิ่ง ราศีเมษ มีโอกาสรักพัง 40% ได้ลองอะไรใหม่ๆ ท้าท้ายชีวิต ราศีพฤษภ มีโอกาสรักพัง 30% เด่นเรื่องธุรกิจ รักเฉยชา ราศีพิจิก มีโอกาสรักพัง 20% ได้ลาภจากการเลี่ยงโชค รักก็เรื่อยๆ ราศีธนู มีโอกาสรักพัง 15% งานได้เลื่อนขึ้น รักนิ่ง ใช้ชีวิตแบบเริ่ดๆ

ขณะที่ 3 ราศี "รักปัง" ดวงดีสุดๆ ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสรักพัง 10% รักพุ่ง เงินเพิ่ม ชีวิตดี ราศีมีน มีโอกาสรักพัง 8% เริ่มรักครั้งใหม่ เข้าใจตัวเองมากขึ้น ปิดท้ายที่ ชาวราศีสิงห์ มีโอกาสรักพังแค่ 5% เพราะตอนนี้รักมั่นคง เริ่มลงหลักปักฐาน

ขอบคุณ a ดวง