คืบหน้าตำรวจเมืองช้าง รวบตัวฝรั่งอันธพาลนอนคุกแล้ว

คืบหน้าตำรวจเมืองช้าง รวบตัวฝรั่งอันธพาลนอนคุกแล้ว

คืบหน้าตำรวจเมืองช้าง รวบตัวฝรั่งอันธพาลนอนคุก หลังพาเพื่อนร่วมแก๊งมอเตอร์ไซค์ กว่า 10 คน บุกรุมตีเจ้าของบาร์เบียร์ยับ ประกันตัวแล้วยังกร่างก่อเหตุซ้ำ

วันนี้(13 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด กรณีผู้ใช้เฟชบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า แมวน้อย น่าร๊าก หรือทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ นางสาวอรกัญญา ธิโสภา อายุ 28 ปี ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ภาพนิ่ง กรณีชาวต่างชาติรุมทำร้ายเจ้าของร้านอาหารได้รับบาดเจ็บตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (13 ก.ย.60) เวลา 15.00 น. ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ แรงรอบ ร้อยเวร/พนักงานสอบสอนเจ้าของคดี ได้เชิญผู้เสียหายสองสามีภรรยา คือ MR.BUIL ASHLEYอายุ 57 ปี ชาวอังกฤษ ที่ถูกรุมทำร้ายและนางสาวนริศา บุญชาติ อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน monkey house เข้าพบให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากเมื่อวันที่ 12 ก.ย.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 สภ,เมืองสุรินทร์ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจศาลแขวง ได้ร่วม จับกุมผู้ต้องหา ชาวต่างชาติ ชื่อ มิสเตอร์ทราวิส ผู้ต้องหา คดีร่วมกันทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ ชาวต่างชาติ ที่ร้าน monkey house ผู้ต้องหาไม่ขอประกันตัว แต่ไม่ยอมเข้าห้องควบคุม พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจศาล จึงขอกำลัง เพื่อทำการจับกุม นำส่งฝากขังที่เรือนจำกลางสุรินทร์

นางสาวนริศา บุญชาติอายุ 39 ปี ภรรยาของ MR.BUIL ASHLEY กล่าวว่า ตนและสามีต้องขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ทุกๆนาย ที่ช่วยกันจับกุมตัวมิสเตอร์ทราวิส ผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัฒน์ งามสง่า ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุ ก็ได้มีการสืบสวนสอบสวน เพื่อดำเนินการจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งทราบว่า คนร้ายชื่อมิสเตอร์ทราวิส ผู้ต้องหาจึงได้เรียกมาเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา แต่เมื่อมีการมามอบตัว ได้มีการปล่อยตัวชั่วคราวไปเบื้องต้น แต่ก็ปรากฏว่า กลับไปก่อเหตุอีกครั้งหนึ่ง โดยได้นำซิลิโคนไปหยอดที่ลูกกุญแจหน้าร้าน monkey house ซึ่งถือว่าเป็นการ กักขัง หน่วงเหนี่ยว เป็นความผิดตามข้อกล่าวหาใหม่เพิ่มอีก จึงได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม และทำการอายัดตัว ซึ่งถูกควบคุมตัวที่เรือนจำกลางกลางสุรินทร์ ตำรวจได้ขอหมายศาลภายหลัง ในส่วนการจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุ โดยการขยายผลหากพบว่า มีพยานหลักฐานเพียงพอก็จะดำเนินการต่อไป ซึ่งถือว่าการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่แล้ว