จับหนุ่มระยองข่มขืนลูกเพื่อนวัย14 อ้างสมยอม-หนีหมายจับ12ปี

จับหนุ่มระยองข่มขืนลูกเพื่อนวัย14 อ้างสมยอม-หนีหมายจับ12ปี

กองปราบฯจับหนุ่มระยอง ข่มขืนลูกสาวเพื่อนวัย14ปี อ้างเด็กสมยอมและหนีหมายจับกว่า12ปี

ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วันที่ 13 กันยายน - พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ต.เอกพล ปัญจมานนท์ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.2บก.ป. จับกุมตัว นายทรงวุฒิ ผลศิริ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ 12 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.1773/2548 ลงวันที่ 1 พ.ย. 2548 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม” โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยนวมินทร์ 137 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2548 ผู้ต้องรายนี้ต้องคดีก่อเหตุข่มขืนลูกสาวเพื่อนวัย 14 ปี ภายในห้องพักของเพื่อน ที่ อ.เมือง จ.ระยอง โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้มาสังสรรค์กับพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆของเด็กหญิงดังกล่าวจนเมาจึงได้ขอนอนในห้องของพ่อแม่ผู้เสียหายด้วย รุ่งเช้าเมื่อผู้เสียหายตื่นมาพบว่าเพื่อนที่เป็นพ่อแม่เด็กออกไปทำงานแล้ว ส่วนเด็กยังนอนอยู่เพียงลำพังจึงเกิดอารมณ์ทางเพศจึงได้ลงมือข่มขืน เมื่อสำเร็จความใคร่ก็ขับรถจยย.หลบหนีไป จนกระทั่งพ่อแม่เด็กกลับมาถึงและทราบความจริงจึงได้แจ้งความ และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามฯจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายทรงวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุตนอยู่ในอาการมึนเมาจึงได้พักขอนอนค้างที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงเด็ก โดยตอนเช้าตนไม่เห็นว่ามีใครอยู่ภายในห้องเหลือเพียงลูกของเพื่อน เมื่อเห็นแล้วจึงเกิดอารมณ์จึงได้กระทำชำเราเด็ก ประกอบกับตัวเด็กยินยอมจึงได้ร่วมหลับนอน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อคำให้การของผู้ต้องหาที่อ้างว่าผู้เสียหายยินยอม จึงได้ประสานให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองระยอง จ.ระยอง มารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป