ฝากขังลูก เหตุไม่มีเงินทำศพแม่ เอาผ้าห่อร่างทิ้งย่านอุดมสุข

ฝากขังลูก เหตุไม่มีเงินทำศพแม่ เอาผ้าห่อร่างทิ้งย่านอุดมสุข

เศร้าไร้ญาติขาดมิตร! ลูกชายยอมรับไม่มีเงินทำศพแม่ เอาผ้าห่อร่างทิ้งย่านอุดมสุข ด้านตร.แจ้งข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่งฝากขังศาลจังหวัดพระโขนง

วันที่ 13 กันยายน พ.ต.ท. ธีระพงศ์ นาคสุข รองผกก.(สืบสวน) สน.บางนา เปิดเผยถึงกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดกระสอบฝังดินในซอยอุดมสุข 26 แยก 47 และทราบว่าผู้เสียชีวิต คือนางบุญเสริม เจริญสุข อายุ 70 ปี ซึ่งจากการพูดคุยกับนายเลิศ ยั่งยืน ลูกชายผู้เสียชีวิต ให้การว่า ได้เลี้ยงดูมารดามานานกว่า 10 ปี จนกระทั่งมารดาป่วยเป็นโรคชราและเสียชีวิต พร้อมอ้างว่าไม่มีญาติที่ไหน ประกอบกับไม่มีเงินและความรู้น้อย จึงนำผ้าห่มห่อร่างของมารดาแล้วนำไปฝังไว้ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งสอดคล้องกับการตรวจสอบตามศพของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบรอยบาดแผล ที่เกิดจากการถูกทำร้ายจึงเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นไปตามคำให้การของลูกชายผู้ตาย

ทั้งนี้ จะต้องรอผลชันสูตรพลิกศพ จากภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือ นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ อีกครั้ง
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีในความผิดฐานซ่อนเร้นอำพรางศพ เนื่องจากตามปกติหากมีบุคคลในครอบครัวหรือมีญาติเสียชีวิต ต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่รัฐทราบ ก่อนควบคุมตัวนายเลิศไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงฝากขังต่อไป

ภาพจาก-fm91bkk.com