แค่5นาทีบึ้มตู้ATMกลางดึก คว้ากล่องเงิน4.8แสนหนีลอยนวล

แค่5นาทีบึ้มตู้ATMกลางดึก คว้ากล่องเงิน4.8แสนหนีลอยนวล

"ผบช.น." สอบรปภ.-พยานเห็นเหตุการณ์ พร้อมเรียกประชุมฝ่ายสืบสวน เผยคนร้ายใช้เวลา5นาที บึ้มตู้เอทีเอ็มกลางดึก คว้ากล่องเงิน 4.8 แสนหลบหนี

จากกรณีคนร้ายระเบิดตู้กดเงินสดอัตโนมัติ ATM ของธนาคารกรุงเทพ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขากรุงเทพกรีฑา ล่าสุด พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าวว่า ในเบื้องต้น จะต้องนำข้อมูลในฮาร์ดดิสของตู้ ATM ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้นำมาตรวจสอบ โดยในช่วงเกิดเหตุมีเงินอยู่จำนวน 481,700 บาท ในส่วนของระเบิดยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นระเบิดชนิดใด แต่ไม่ใช่ระเบิดแสวงเครื่องอย่างแน่นอน

โดยหลังจากนี้ จะทำการประชุมร่วมกับชุดสืบสวนและสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อนำข้อมูลมาประกอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ ตอนนี้ทราบเพียงว่าคนร้ายเป็นชายและขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาก่อเหตุเพียงลำพัง

ต่อมา พล.ต.ท.ศานิตย์ ได้เชิญตัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมกับหัวหน้ารักษาความปลอดภัย รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุมาสอบเพิ่มเติม เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายใส่เสื้อแขนยาว สีดำ กางเกงขายาวสีเข้ม รูปร่างท้วม ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 5 นาที โดยใช้พาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก