ประกาศตั้ง 'พล.ต.ท.โท ชินทัต มีศุข' เป็นรองผู้ว่าฯกทม.

ประกาศตั้ง 'พล.ต.ท.โท ชินทัต มีศุข' เป็นรองผู้ว่าฯกทม.

ลงราชกิจจาฯแล้ว ประกาศแต่งตั้ง "พล.ต.ท.โท ชินทัต มีศุข" เป็นรองผู้ว่าฯกทม.

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ๑๒ กันยายน ๒๕๖๐ คําสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ ๒๖๕๐/๒๕๖๐ เรื่อง ให้รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ้นจากตําแหน่ง และแต่งตั้งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ตามที่ ได้มีคําสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ ๓๑๗๘/๒๕๕๙ ลงวันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๙ แต่งตั้งพลตํารวจโท อํานวย นิ่มมะโน เป็นรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคําสั่งกรุงเทพมหานคร ที่ ๓๑๘๑/๒๕๕๙ ลงวันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๙ แต่งตั้ง พลตํารวจโท ชินทัต มีศุข เป็นผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

เนื่องจาก พลตํารวจโท อํานวย นิ่มมะโน มีภารกิจสําคัญในการปฏิบัติหน้าที่ในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ตามประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านต่าง ๆ ลงวันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๖๐ และปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นอกจากนี้ยังเป็นผู้บรรยายพิเศษในหลักสูตรต่าง ๆ ของสํานักงานตํารวจแห่งชาติ และยังเป็นอาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และสถาบันอื่น ๆ ทําให้มีเวลาในการปฏิบัติราชการให้แก่กรุงเทพมหานครน้อยลง ฉะนั้น เพื่อให้การบริหารราชการของกรุงเทพมหานครเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

อาศัยอํานาจตามความในมาตรา ๔๙ (๓) และมาตรา ๕๕ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. ๒๕๒๘ ประกอบกับข้อ ๒ ของคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๖๔/๒๕๕๙ ลงวันที่ ๑๘ ตุลาคม ๒๕๕๙ โดยความเห็นชอบจากนายกรัฐมนตรี จึงให้ พลตํารวจโท อํานวย นิ่มมะโน พ้นจากตําแหน่งรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พลตํารวจโท ชินทัต มีศุข พ้นจากตําแหน่งผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และแต่งตั้ง พลตํารวจโท ชินทัต มีศุข เป็นรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สั่ง ณ วันที่ ๒๔ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๐
พลตํารวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร