"ศรีสะเกษ"เดินทางถึงไทยเรียบร้อย-ขอบคุณแฟนมวยที่ให้กำลังใจ

"ศรีสะเกษ"เดินทางถึงไทยเรียบร้อย-ขอบคุณแฟนมวยที่ให้กำลังใจ

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ฮีโร่นักมวยขวัญใจชาวไทย และแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

      ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ของสภามวยโลกที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเอาชนะน็อก โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลกจากนิการากัว ได้ในยกที่ 4 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 ก.ย.) พร้อมป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

     ล่าสุดวันนี้ (12 ก.ย.) นักชกขวัญใจคนไทย และคณะ ได้เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อย โดยมีครอบครัว ผู้สนับสนุน และแฟนๆมวย มาให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม

     โดย "เจ้าแหลม" กล่าวถึงความรู้สึกว่า "ดีใจมากที่ทำให้แฟนๆชาวไทยมีรอยยิ้ม โดยไฟต์นี้ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักกว่า 4 เดือน ทำให้มีความฟิต ส่วนเรื่องการชก ตนเองไม่ได้กดดันแต่อย่างใด ส่วนตัวก็รับเป็นห่วง โรมัน กอนซาเลซ ที่โดยตนเองน็อกไป"

     นอกจากนั้น แชมป์โลกชาวไทย ยังกล่าวอีกว่า "การที่ตนเองผ่านอุปสรรคต่างๆมาได้นั้น ต้องขอขอบคุณ น้องเก๋ แฟนสาว ที่เป็นกำลังใจให้ตลอด รวมถึงโค้ชป็อป เทรนเนอร์ คู่ใจ เสี่ยฮุย รวมถึงแฟนมวยที่คอยให้กำลังใจ และสนับสนุนมาโดยตลอด" 

     ด้าน "เสี่ยฮุย"  นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย เผย "รู้สึกภูมิใจในตัว ศรีสะเกษ มากกับความสำเร็จในครั้งนี้ ซึ่งตนเองหวังว่าจะพา ศรีสะเกษ ไปให้ไกลที่สุดในวงการมวยด้วยการขึ้นเป็นนักชกอันดับ 1 ของโลกให้ได้ ส่วนคู่แข่งในไฟต์ต่อไปของ ศรีสะเกษ น่าจะเป็น ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นักชกเม็กซิโก กับ นาโอยะ อิโนอูเอะ นักชกจากญี่ปุ่น"

     ขณะที่บริษัท โอสถสภา ผู้สนับสนุนหลักยังมอบเงินรางวัลให้กับ "เจ้าแหลม" เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท พร้อมะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกด้วย

      ทั้งนี้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะเข้าพบกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันพรุ่งนี้ (13 ก.ย.) เวลา 11.00 น.