จยย.เกี่ยวกันล้ม พลเมืองดีเข้าช่วย ถูกรถชนดับ1บาดเจ็บ2ราย

จยย.เกี่ยวกันล้ม พลเมืองดีเข้าช่วย ถูกรถชนดับ1บาดเจ็บ2ราย

สลด! จยย.เกี่ยวกันล้มเสียชีวิต-บาดเจ็บ ตรวจสอบพบนอนอยู่กลางถนนก่อนพลเมืองดีเข้าช่วย เเต่โดนรถยนต์อีกคันห้อมาด้วยความเร็วชนท้ายก๊อปปี้ดับ!!

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 กันยายน พ.ต.ท.สุกิจ เหมรา สารวัตรเวร สภ.แสนสุข รับแจ้งมีรถเฉี่ยวชนกันบนถนนสายข้าวหลาม บริเวณยกระดับข้ามถนนสายมิตรสัมพันธ์ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กฌ 4765 ชลบุรี และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าอรุ่นเวฟเอส 125 สีบอร์น-ดำ หมายเลขทะเบียน ขษท 784 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่บนถนนสายดังกล่าว มีวัยรุ่นเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน 1 คนและ ได้รับบาดเจ็บ 2 คนจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขธ 2411 ชลบุรี สภาพรถบริเวณท้ายถูกชนจนยุบได้รับความเสียหาย และรถยนต์สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ข 0387 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุอีกด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ 2 คันขี่มาด้วยความเร็วสูงมุ่งหน้าไปทางถนนมอเตอร์เวย์ เกิดเกี่ยวกันบนถนนสายดังกล่าว ทำให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันล้มคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนเกลื่อนอยู่บนถนนทั้งหมด 3 คน หลังจากนั้นได้มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าว โดยมีนายสาธิต สุขใจ เป็นคนขับเมื่อเห็นว่าเกิดอุบัติเหตุจึงได้จอดรถและจะลงไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ปรากฏว่าได้มีรถยนต์สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ข 0387 ชลบุรี วิ่งมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนท้าย ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจากการจอดรถช่วยเหลือในครั้งนี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว