'อุ๊ หฤทัย' แจ้งจับ6ชายฉกรรจ์ บุกทำร้ายสามีคาร้านย่านลุมพินี

'อุ๊ หฤทัย' แจ้งจับ6ชายฉกรรจ์ บุกทำร้ายสามีคาร้านย่านลุมพินี

นักร้องดัง "อุ๊ หฤทัย" พร้อมทนายโร่เเจ้งตร.มาเฟียอินเดียบุกทำร้ายสามีคาร้านกางเกงมวยย่านลุมพินี ด้านตร.จ่อฟัน3ข้อหาหนัก-ออกหมายเรียกสอบ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 กันยายน ที่ สน.ลุมพินี น.ส.หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ อุ๊ หฤทัย นักร้องชื่อดัง พร้อมสามี นายสมโชค สุทธิโสม และนายจงรักษ์ เหล็งหนูดำ ทนายความ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.จักรพงศ์ พิทักษ์กรสกุล รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพีนี เพื่อแจ้งความกรณีถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 6 ราย เข้ามาทำร้ายร่างกาย ที่ร้านกางเกงมวย ร้านจำหน่ายกางเกงมวย “ลุมพินีช็อป” อาคารพาณิชย์เลขที่ 1921/16 ถนนพระราม 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ จนได้รับบาดเจ็บบริเวณในหน้าบวมช้ำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

อุ๊-หฤทัย เปิดเผยถึงเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 6 กันยายน ได้มีกลุ่มคนของค่ายมวยหยกขาว มายืนดูที่ร้านแล้วพบแบบกางเกงของแบรนด์หยกขาว 2 แบบแขวนอยู่ 2 ตัว ที่ร้านของตน ภายในร้านมีสามี ทำงานอยู่ภายในร้านเพียงคนเดียว ก่อนที่จะมีกลุ่มของเจ้าของค่ายมวยหยกขาว ที่เปิดอยู่ในประเทศไทย พร้อมพวกรวม 6 ราย โดยเป็นคนไทย 4 ราย ชาวอินเดีย 1 ราย และชาวต่างชาติอีก 1 ราย ไม่ทราบสัญชาติ เข้ามาภายในร้านพร้อมกับตรงเข้าทำร้ายร่างกายสามีโดยชกเข้าที่ใบหน้า 4 ครั้ง โดยที่สามีไม่มีการตอบโต้ โดยระหว่างที่ถูกทำร้าย มีลูกน้องที่ร้านเห็นเหตุการณ์กำลังเข้ามาช่วย แต่ชายไทย 4 ราย ปิดประตูร้านและทำท่าทีข่มขู่เหมือนจะหยิบอาวุธจากกระเป๋า ซึ่งก็ไม่มีใครสามารถเข้ามาช่วยเหลือสามีของตนได้ โดยลูกน้องภายในทำได้แค่เพียงร้านถ่ายเพียงคลิปไว้เท่านั้น ต่อมาหนึ่งในผู้ก่อเหตุชาวอินเดียได้ทำการตะโกนใส่ความ แก่ร้านของตนว่า copy กางเกงของค่ายมวยหยกขาว จนทำให้คนอื่นเข้าใจผิด คาดว่านี่อาจจะเป็นสาเหตุที่เข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยด้านนายสมโชค เข้าใจว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิด

ด้านนายสมโชค กล่าวว่า ตนเคยร่วมกับธุรกิจกับค่ายมวยหยกขาวมา 3-4 ปีแล้ว ซึ่งเคยมีปากเสียงกันอยู่ 1 ครั้ง คือตนออกแบบกางเกง ซึ่งเป็นแบบกางเกงของทางร้านอยู่แล้ว ต่อมาทางค่ายได้สั่งทำกางเกงมวย แบรนด์หยกขาวโดยให้รูปแบบกางเกงนั้นเป็นแบบของทางร้านและให้ใส่โลโก้แบรนด์หยกขาว ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ต่อมาภายหลังทางค่ายมวยหยกขาวก็ได้ตกลงกับตนว่า รูปแบบของกางเกงดังกล่าวนั้นอยากให้ผลิตให้ ค่ายมวยหยกขาวแต่เพียงผู้เดียว ก่อนตนจะยอมและผลิตให้แก่ค่ายมวยหยกขาวมาระยะหนึ่ง ภายหลังรู้สึกว่ามันไม่ได้กำไรจึงขอยกเลิกการผลิต

ต่อมา ทางด้านค่ายมวยหยกขาวก็ได้สั่งกางเกงแก่ตนอีกครั้ง จำนวน 20 ตัว ราคา 8,000 บาทในรูปแบบเดิม หลังจากที่ผลิตเสร็จได้มีการแจ้งให้ผู้สั่งนั้นเข้ามารับของแต่ก็ไม่มีผู้ใดมารับ ซึ่งจำนวนกางเกงที่สั่งนั้นไม่ได้มีการจ่ายเงินมาก่อน และเงียบหายไปกว่า 6 ปี ซึ่งมารู้อีกที่ว่าเขาไปเปิดโรงงานของตัวเองแล้ว หลังจากนั้นก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้ว จึงนำกางเกงจำนวน 20 ตัวที่ค่ายมวยหยกขาวสั่งมาขายจนหมดจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยเตรียมแจ้งข้องหาแก่กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 6 ราย 3 ข้อหาคือ บุกรุก ,ทำร้ายร่างกาย,และหมิ่นประมาท ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ก็รวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงคลิปวีดีโอ ก่อนที่จะดำเนินการเรียกคู่กรณีเข้ามาสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป