เปิดเคล็ดลับเสริมความเฮง 12 ราศี

เปิดเคล็ดลับเสริมความเฮง 12 ราศี

"หมอดูชื่อดัง" เปิดเคล็ดลับเสริมความรวยทั้ง 12 ราศี ลั่นทำตามแล้วปังแน่นอน!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจหมอเค้ก Magic designs หมอดูชื่อดัง เปิดเคล็ดลับเสริมความรวยสำหรับแฟนเพจทั้ง 12 ราศี ระบุทำตามแล้วครึ่งปีหลังปังแน่นอน!! โดยราศีมังกร หรือผู้เกิดวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ. ให้ใช้สีน้ำเงินเข้ม ส่วนเครื่องประดับให้ใส่ไพลิน จะช่วยดูดเงิน ดูดทอง ต่อมาคือราศีกุมภ์ หรือผู้เกิดวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.  ให้ใช้สีน้ำตาลอ่อน จะช่วยให้หาเงินได้คล่อง เครืองประดับให้ใส่ทองเสริมมงคล เสริมเสน่ห์ ราศีมีน หรือผู้เกิดวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย. ให้ใช้สีเขียวมินท์ เครื่องประดับให้ใส่หยก จะเฮงมาก ช่วยเสริมความใจเย็น อารมณ์ดี ผ่อนคลาย

ราศีเมษ หรือผู้เกิดวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค. ให้ใช้สีเทา ส่วนเครื่องประดับให้ใส่นาก เงิน จะเฮง ราศีพฤษภ หรือผู้เกิดวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย. ให้ใช้สีเหลืองอมส้ม เครื่องประดับให้ใส่นิล ราศีเมถุน หรือผู้เกิดวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค. ให้ใช้เขียวอมน้ำเงิน เครื่องประดับให้ใส่มรกต

ราศีกรกฎ หรือผู้เกิดวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค. ให้ใช้สีพลาสเทล ใส่เครื่องประดับให้ใช้สีฟรุ้งฟริ้ง ราศีสิงห์ หรือผู้เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย. ให้ใช้สีดำ กรมท่า เทาเข้ม เครื่องประดับให้ใส่เงินแล้วจะเฮงตลอดปี ดวงจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ ราศีกันย์ หรือผู้เกิดวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค. ให้ใช้สีแดงเลือดนก สีม่วงเปลือกมังคุด เครื่องประดับให้ใส่โกเมน อัญมณีสีแดง ช่วยเสริมอำนาจบารมี

ราศีตุลย์ หรือผู้เกิดวันที่ 17 ต.ค.-16 พ.ย. ให้ใช้สีดำ ขาว เครื่องประดับให้ใช้สีแจ่มๆ เด็ดๆ ราศีพิจิก หรือผู้เกิดวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.
ให้ใช้สีเขียว ส่วนเครื่องประดับให้ใส่หยก หินนำโชค และทองคำ ราศีธนู หรือผู้เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค. ให้ใช้สีทอง ขาว ครีม เครื่องประดับให้ใส่เพชร

ขอบคุณหมอเค้ก Magic designs