จ่อหมายจับคนจี้แบงก์ธนชาต กล้องฯจับภาพได้ขณะเปลี่ยนเสื้อหนี

จ่อหมายจับคนจี้แบงก์ธนชาต กล้องฯจับภาพได้ขณะเปลี่ยนเสื้อหนี

ชุดสืบสวน สน.วัดพระยาไกร พบเบาะแสคนร้ายจี้เงินแบงค์ธนชาต ย่านบางโคล่แล้ว เตรียมขอหมายจับ หลังกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะผู้ต้องหากำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าและจอดรถจยย.ทิ้งไว้ในโรงเรียนพระแม่มารี ย่านสาทร

จากกรณีคนร้ายชิงบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนจี้พนักงานธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ โดยได้เงินสดไปกว่า 2 แสนบาท หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจยย.หลบหนีไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก.สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าคดีนี้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถแกะรอยของคนร้ายรายนี้ได้แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อผู้ที่ก่อเหตุคือ นายวัฒนา หรือตั๊ก อายุ 30 ปี ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขอเปลี่ยนหมายจับจากภาพวงจรปิดเป็นนายวัฒนา ซึ่งเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ

พ.ต.อ.รัชพล กล่าวอีกว่า ส่วนการพบรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหานำมาจอดทิ้งไว้ในโรงเรียนพระแม่มารี ถนนจันทน์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร เมื่อคืนที่ผ่านมา จากการตรวจสอบทราบว่าเมื่อผู้ต้องหาได้ขับรถมาจอด ได้ถอดเสื้อผ้าใส่ไว้ใต้เบาะรถ จยย. และเดินหลบหนีไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพของคนร้ายรายนี้ได้ ขณะที่เดินออกจากโรงเรียน ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย คาดว่าในเร็วๆ นี้น่าจะได้ตัว ส่วนการสอบปากคำพยานบุคคล ได้สอบไปแล้ว 10 ราย