กองปราบรวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกวัย14 อ้างพี้ยาเกิดอารมณ์เปลี่ยว

กองปราบรวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกวัย14 อ้างพี้ยาเกิดอารมณ์เปลี่ยว

ตำรวจกองปราบฯรวบพ่อเลี้ยงใจทราม ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย14 อ้างพี้ยาแถมซดเหล้าจนเมา จนทำให้เกิดอารมณ์เปลี่ยว ก่อนอาศัยจังหวะที่แม่เด็กออกไปทำงาน ลงมือก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 9 ก.ย.2560 พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ต.ภาณุมาศ แสงส่ง สว.กก.1 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ป. จับกุมนายสมัย ยียามะ อายุ 37 ปี ชาวต.พระอาจารย์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีที่ จ.765/2558 ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2558 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 ผู้ต้องหารายนี้ ได้ก่อเหตุข่มขืนด.ญ.เอ วัย 14 ปี ลูกเลี้ยงของตนเอง ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี โดยอาศัยจังหวะที่ลูกเลี้ยงมาเยี่ยมภรรยาตนที่เป็นมารดาแท้ๆ ประกอบกับช่วงที่ภรรยาตนออกไปทำงานในเวลากลางคืน จึงลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง จากนั้นภรรยาของตนมารู้ความจริงภายหลัง จึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาได้มีการสืบสวนสอบสวนจนสามารถออกหมายจับ ก่อนที่จะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จะจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนนายสมัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงของตนเองจริง โดยก่อนลงมือมักจะเสพยาเสพติด และดื่มสุราจนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ หลังจากภรรยาตนจับได้จึงหลบหนีไป กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนประสานให้พนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้พบว่า เมื่อต้นปี 2558 เคยก่อเหตุลักทรัพย์ของบริษัทแห่งหนึ่ง และยังเคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด ในปีเดียวกันอีกด้วย