ชนาธิปหอบเสื้อทีมชาติให้ประธานสโมสร

ชนาธิปหอบเสื้อทีมชาติให้ประธานสโมสร

"ชนาธิป" หอบเสื้อทีมชาติให้ประธานสโมสร ยอมรับมีอาการล้าพอสมควรแต่ถ้าทีมเรียกใช้งานก็พร้อมเต็มที่เสมอ

 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้กล่าวถึง สภาพร่างกายก่อนที่คอนซาโดเล ซัปโปโรต้นสังกัดจะทำศึกเจลีก เปิดบ้านพบกับ จูบิโล่ อิวาตะ 9 ก.ย.60 ว่า มีอาการล้าจากการเดินทางไปรับใช้ทีมชาติไทยในช่วงเวลาสั้นๆที่เร่งรีบ แต่ถ้าทีมต้องการตนเองก็พร้อมเสมอ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังหอบเสื้อทีมชาติไทยให้ประธานสโมสร 

 ชนาธิป กล่าวว่า “ช่วงที่ผมไปเล่นทีมชาติไทย 2 นัด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย (31 ส.ค.60 แพ้ อิรัก 2-1 , 5 ก.ย.60 บุกแพ้ ออสเตรเลีย 2-1) เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ทุกอย่างเร่งรีบมา ด้วยขอจำกัดในเรื่องเวลา ทั้งไป-กลับ ทำให้ต้องเหนื่อยกับการเดินทาง และตอนนี้ยอมรับว่ามีอาการล้ามากพอสมควร แม้ว่าจะเริ่มเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายในวันแรกที่เดินทางกลับมาถึงประเทศญี่ปุ่น(7 ก.ย.60) ก็ตาม”

 “แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ถ้าทีมต้องการใช้งานผมไม่ว่าจะลงเป็นตัวจริง หรือ ตัวสำรอง ผมก็พร้อมที่จะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะเป้าหมายของการกลับมาในครั้งนี้ ก็คือต้องการพาทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร เก็บแต้มให้ได้มากที่สุด”

 พร้อมกันนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังได้มอบเสื้อแข่งขันทีมชาติไทย สกรีนหมายเลข 18 ให้กับ โนโนมูระ ประธานสโมสร , มิกามิ เลขาฯ และ โทโมกิ ผชก.ทั่วไป รวมไปถึงทีมงาน หลังจากได้กลับไปรับใช้ทีมชาติไทยในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และทุกคนก็สวมใส่เสื้อทีมชาติไทยทันที หลังจากที่ชนาธิปได้มอบให้